ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม พ.ศ.2559 – หมอทรัพย์ สวนพลู

ดวงใครดวงมัน
หมอทรัพย์ สวนพลู (ไม่ได้รับทำนายเป็นการส่วนตัว)

ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.
ท่านมีรายจ่ายสูงการเงินหมุนเวียนรวดเร็ว แต่โชคลาภส่วนใหญ่ยังเป็นของท่าน มีบริวารใหม่ๆ มาเพิ่มมากขึ้น ได้ลาภจากกิจการที่เกี่ยวทางไกลคือการเดินทาง บริวารที่เป็นโสดจะได้คู่ครองที่เหมาะสมกัน

ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.
ท่านได้ลาภจากบริวารที่มีความรู้สติปัญญาหรือพวกเขาก่อร่างสร้างตัวได้เร็วเกินคาด มีการก่อสร้างขนาดใหญ่ใกล้บ้าน ซึ่งมีผลกระทบถึงความเป็นอยู่ของท่าน เกิดความตึงเครียดในที่ทำงานหรือหมู่บ้านของท่าน

ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.
ท่านอาจช่วยเหลือผู้อื่นจนเสียความทรงตัวพอสมควร เช่น ให้เงินเพื่อนยืมจนท่านหมดกระเป๋า มีญาติมิตรมาขออาศัยบ้านท่านเป็นเรือนหอ และอาจเกิดปัญหาการพรากผู้เยาว์ แต่ท่านดวงดีมีผู้ใหญ่ช่วยเหลือ

ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.
ท่านได้ลาภจากผู้ใหญ่หรือบริวารที่มีสติปัญญาความรู้สูง ได้ช่วยเหลือเป็นกำลังใจให้ผู้ที่ชีวิตผิดหวัง ทำกิจการงานยากๆ ให้สำเร็จได้ด้วยดี ช่วยแก้ปัญหาชีวิตผู้ที่ความรักมีอุปสรรค ผู้ร่วมงานมีการสับเปลี่ยน

ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.
ท่านมีค่าใช้จ่ายเป็นเงินสดก้อนใหญ่ หรือทำธุรการเงินแล้วเกิดผิดพลาด หรือเงินขาดจำนวนโดยไม่รู้สาเหตุ ไม่ควรอาศัยผู้อื่นทำธุรการเงินแทน บริวารที่ดวงตกมานานๆ จะมีผู้อุปถัมภ์หรือเขาได้งานที่มีรายได้ดี

ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.
ท่านทำอะไรก็ตามจะมีผู้ช่วยเหลือทั้งต่อหน้าและลับหลัง เป็นการช่วยที่ไม่ผิดระเบียบข้อบังคับใดๆ ไม่ควรลงทุนหรือเสี่ยงโชคกับกิจการที่มีอัตราเสี่ยงสูง จะเดินทางไกลเป็นการออกกำลังซึ่งอาจเกินความสามารถ

ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.
ท่านทำอะไรก็ตามมีอุปสรรคเป็นอันมาก แม้แต่ไปดูหนังก็มีคนข้างหน้านั่งบัง จะถูกญาติมิตรยืมเงินโดยไม่มีหวังได้คืน ระยะนี้ท่านอาศัยใครไม่ได้เลยต้องช่วยตัวเอง การเดินยืนนานๆ หรือปีนขึ้นที่สูงอาจมีอันตราย

ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.
ท่านทำกิจการงานเกี่ยวแก่เอกสารหนังสือหรือการใช้ความคิดเป็นพิเศษ มีค่าใช้จ่ายเป็นประโยชน์แก่ส่วนรวม ได้บริวารที่แข็งแรงมาช่วยเหลือการงานด้วยความซื่อตรง บริเวณที่เป็นสนามอาจมีอสรพิษมาอยู่

ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.
ท่านที่กำลังหางานที่เหมาะสมทำจะได้งานก่อนวันสิ้นปี หรือมีข่าวดีเกี่ยวกับชีวิตความเป็นอยู่ของท่าน แต่ยังไม่ควรหวังอะไรมากนักเพราะดวงของท่านยังไม่แจ่มใสเสียทีเดียว ไม่ควรไปในงานเลี้ยงสุราอาหาร

ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.
ท่านจะนำลาภไปให้แก่บริวารหรือผู้ร่วมงานชั้นผู้น้อย ข้าวสารอาหารแห้งและเสบียงกรังที่สะสมไว้ในครัวจะถูกสัตว์ขโมยกิน มีการใช้จ่ายสูงแบบท่อน้ำประปารั่ว บริวารที่ดีนำลาภมาให้ การเงินดีขึ้นมาก

ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.
ท่านพบด้วยตนเองว่ามีอาการไม่ปกติต่างๆ เกิดขึ้นในร่างกาย เช่น อาหารไม่ถูกปาก นอนไม่หลับ เห็นอะไรก็ไม่ถูกใจไปหมด เพราะบาปพระเคราะห์ถึงกันในราศีของท่าน ท่องคาถามหาการุณิโก ฯลฯ ช่วยได้

ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.
ท่านทำกิจการงานก้าวหน้าไปได้มากขึ้น อุปสรรคข้อขัดข้องต่างๆ หมดสิ้นไปเอง เพื่อนช่วยเหลือทำกิจการงานที่ยากลำบากให้ผ่านไปด้วยดี ท่านช่วยเหลือใครก็ได้ผลเต็มที่ ทำงานสำคัญสำเร็จได้รับคำชมเชย