ใบเตย อาร์สยาม เปลี่ยนไป กลายเป็นสาวฝรั่งผมทอง ดูแพง

ทำแฟนๆแตกตื่นกันอีกแล้ว สำหรับ สาวใบเตย อาร์สยาม ที่ล่าสุดดูดีขึ้นผิดหูผิดตา เมื่อเธอสลัดคราบสาวลูกทุ่ง มาเป็นสาวอินเตอร์ ใส่วิคผมทอง เรียกเสียงฮือฮาได้จากแฟนคลับในโลกโซเชียลเผ็นอย่างมาก งานนี้สาวใบเตยเปลี่ยนไปขนาดไหนต้องมาดูกัน
ใบเตย อาร์สยาม เปลี่ยนไป กลายเป็นสาวฝรั่งผมทอง ดูแพง

ใบเตย อาร์สยาม เปลี่ยนไป กลายเป็นสาวฝรั่งผมทอง ดูแพง

ใบเตย อาร์สยาม เปลี่ยนไป กลายเป็นสาวฝรั่งผมทอง ดูแพง

ใบเตย อาร์สยาม เปลี่ยนไป กลายเป็นสาวฝรั่งผมทอง ดูแพง

ใบเตย อาร์สยาม เปลี่ยนไป กลายเป็นสาวฝรั่งผมทอง ดูแพง

Cr.bitoeyrsiam