พอร์ช เลิกเจ้าชู้ รับเเพ้ความดี เกรซ

ตั้งแต่เปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับสาว เกรซ-ชลิตา โสตถิวันวงศ์ 
ก็ดูเหมือนว่าหนุ่ม พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ จะเปลี่ยนจากคาสโนว่ากลายเป็นเสือสิ้นลาย
หลายคนเลยแซวว่าไม่รู้เป็นเพราะพอร์ชแพ้ความดีของสาวเกรซหรือเปล่า

พอร์ช เผยว่า "เอาจริงๆพอเปิดตัวก็ชิลมากขึ้นนะ อาจจะเป็นเพราะอายุที่มากขึ้น ทำให้เราอยากจะชัดเจนจริงจังกับเขาด้วย เพราะเขาก็เป็นคนน่ารัก นิสัยดี เวลาที่อยู่ด้วยแล้วเหมือนเราได้ปลดปล่อยตัวเอง ไม่ต้องอึดอัด คนจะชอบแซวว่าดูเป็นเสือสิ้นลาย จริงๆผมไม่ได้เป็นเสือนะ เป็นแมวตั้งนานแล้ว แต่คนชอบมองผมเป็นเสือเอง คำว่าคาสโนว่า คืออะไร ผมไม่รู้จัก(หัวเราะ) เขาอาจจะติดภาพที่ผมไปอยู่กับรุ่นพี่บ่อยๆ แต่ผมไม่ใช่คนอย่างนั้น ความจริงเราเป็นแมวที่อยู่ในกลุ่มเสือ และยังไม่อยากเป็นเสือด้วย(ยิ้ม) ถามว่าน้องดุไหม เขาไม่ดุนะครับ อาจจะเพราะเขาเด็กกว่าด้วยก็เลยเฉยๆ ไม่ค่อยพูด ชอบชวนถ่ายรูป เวลาลงไอจีก็น่ารักดีนะ แต่ผมจะไม่ค่อยมีมุมหวานๆสักเท่าไหร่ ส่วนสาวๆคนอื่นก็ไม่มีเข้ามานะ อาจจะเป็นเพราะผมไม่ได้ไปไหน แล้วเขาก็ไม่คุมนะ แต่บางทีอะไรที่เขายอมมากๆเราก็ต้องเกรงใจ เขาทำดีกับเรา ถ้าเราทำตัวแย่มันก็น่าเกลียด เพราะฉะนั้นเวลาไปไหนก็บอกเขาปกติ แต่ไม่ถึงขนาดต้องรายงานตัว เขาก็เข้าใจ ไม่ห้าม บางทีเขาก็ไปกับแก๊งเพื่อนๆเราบ้าง กับแม่ เขาก็เข้ากันได้ดีนะ ส่วนแฟนคลับก็เข้าใจ เพราะคนเราคงไม่อยู่คนเดียวไปตลอดชีวิตหรอก
พอร์ช เลิกเจ้าชู้ รับเเพ้ความดี เกรซ

พอร์ช เลิกเจ้าชู้ รับเเพ้ความดี เกรซ