แม่ม่ายหุ่นแซ่บเสน่ห์พราว แอบสวีทแฟนนักร้องรุ่นน้อง

เม้าท์แซ่ดสนั่นใจกลางเมือง...แม่ม่ายหุ่นแซ่บที่โสดไปครู่หนึ่ง กลับมาควงไฮโซหนุ่มหนวดงามหวานใจนักร้องสาวรุ่นน้องมางานแต่งเพื่อนหน้าตาเฉย แบบนี้ตีท้ายครัวรึเปล่า...?...
เสียงเม้าท์ดังสนั่นทั่วธานีของแม่ม่ายหุ่นแซ่บ ที่เพิ่งฉลองความโสดๆ สวยๆ ไปได้ครู่หนึ่ง ประชาชีทั้งสามโลกก็เฮโล เบนเข็มไปรุมสวดฝ่ายชายแทน เพราะดีกรีความเจ้าชู้ตัวพ่อ แต่ดูเหมือนว่าเกมจะพลิก เพราะฝ่ายหญิงก็แซ่บ เผ็ดถึงทรวงใช่ย่อย มีเสียงลือเสียงเล่าอ้างมาจากงานแต่งงานของเพื่อนก๊วนไฮโซที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่อลังการ ณ โรงแรมดังย่านใจกลางเมืองเมื่อไม่กี่วันก่อน มีเหล่านางฟ้านางสวรรค์แห่ร่วมงานกันแน่น แถมยังมีประชาชีตาดี  เห็นม่ายสาวหุ่นแซ่บ ที่โบกมือลาอดีตสามีแบบหาสาเหตุชัดเจนไม่ได้ กำลังสวีทหวานอยู่กับ ไฮโซหนุ่มหนวดงาม แฟนของนักร้องสาวรุ่นน้อง ที่กำลังมีข่าวระหองระแหงกันอยู่
   ถ้าพูดคุยหยอดวานทักทายตามประสาคนรู้จักกันก็ไม่แปลกใจเท่าไหร่ แต่นี่ทั้งกอดนัว ควงแขน ไม่อายฟ้าดิน จนเกินเลเวลคนรู้จักไปไหนๆ นี่ถ้าไม่ติดที่ว่า ไฮโซหนุ่มหนวดงามยังไม่เลิกกับนักร้องสาวรุ่นน้องแบบเป็นทางการแล้วล่ะก็ คงคิดว่า แม่ม่ายหุ่นแซ่บเตรียมปลูกต้นรักต้นใหม่อยู่แน่นอน หรือว่าจะโดน "ตีท้ายครัว"...

Cr::dailynews.co.th