เปิดใจ เด็กปั้มจุ๊ฟแก้ม! น้องโบว์ลั่นขอแคร์แค่แม่คนเดียว!! (มีคลิป)

จากกรณีสังคมออนไลน์แห่แชร์คลิปวิดีโอพนักงานหญิงสาวปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง แจกโปรโมชั่นวันวาเลนไทน์ด้วยการเติมน้ำมันเต็มถังแลกจุ๊ฟ จนหนุ่มหลายๆ
คนแห่ตามหาพิกัดอยากไปเติมน้ำมัน ตามข่าวที่นำเสนอไปก่อนหน้านี้
ล่าสุดเมื่อเวลา 19.30 น. ทีมข่าวสายตรวจโซเชียล ได้เปิดใจพูดคุยกับ น.ส.ภคพร ศรีนครเขต หรือน้องโบว์ อายุ 21 ปี นักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ สาขาการบัญชี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตจักรพงษภูวนารถ ถึงที่มาที่ไปทราบว่า คลิปที่ถูกถ่ายเป็นกิจกรรมวันวาเลนไทน์ 'เติมน้ำมันแลกจุ๊ฟ' โดยช่วงเช้าเป็นการแจกลูกอม ส่วนช่วงเย็นเป็นการทำกิจกรรมสนุกๆ ซึ่งไม่ได้จุ๊ฟจริงจัง เป็นการเอาปลายจมูกไปชนเท่านั้น ซึ่งมีจุดประสงค์เพื่ออยากให้ทุกคนยิ้มในวันวาเลนไทน์
ทว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นได้มีดราม่า เนื่องจากบางรายมองว่าเป็นผู้หญิงไปหอมแก้มผู้ชายอาจจะดูไม่เหมาะไม่ควร ทาง น.ส.ภคพร ได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า เป็นเรื่องปกติของทางโซเชียล ซึ่งข้อดีก็มี คือการทำให้ทุกคนได้ยิ้มสนุกวันวาเลนไทน์ ส่วนข้อเสียคือบางคนไม่เข้าใจเรื่องการไปหอมแก้มผู้ชาย ส่วนตัวนั้นเป็นห่วงแค่ความรู้สึกแม่เพียงคนเดียว ซึ่งหลังมีคลิปนี้ออกมาตนได้ไปคุยกับแม่ และทางแม่ก็เข้าใจ ไม่ได้โกรธหรือโมโห แต่อย่างใด
สำหรับความใฝ่ฝันหลังเรียนจบ น.ส.ภคพร ระบุว่า อยากรับราชการเพราะปัจจุบันแม่ป่วยเบาหวาน ทางคุณแม่จะได้เบิกค่ารักษาพยาบาลได้ หรืออีกแนวทางอาจเป็นแอร์โฮสเตสเนื่องจากชื่นชอบทางด้านภาษา เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า มองอนาคตทางด้านวงการบันเทิงหรือประกวดนางงามไว้บ้างหรือไม่ สาวหน้าคมรายนี้ระบุว่า อยากเรียนให้จบก่อนเนื่องจากไม่อยากทำทั้ง 2 อย่างไปพร้อมกันเพราะเกรงว่าจะออกมาไม่ดี.

ชมคลิปด้านล่าง

VVV
VV
VV
V

ชมคลิปด้านล่าง

VVV
VV
VV
V
เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ