จับโป๊ะดารา!!!เรื่องวุ่นๆของนางเอกหน้าแบ๊วที่ไม่แบ๊วเหมือนหน้า

เรื่องแซ่บๆข่าวเด็ดๆดังๆขอให้บอกตุ๊ดยักษ์เจ้าค่ะ วันนี้เราจะมาเมาส์มอยเรื่องวุ่นๆของนางเอกหน้าแบ๊วจะเป็นอย่างไรมาดูกันเลยค่ะว่าวีรกรรมของนางจะเป็นอย่างไรกันบ้าง

     วันนี้ตุ๊ดยักษ์จะพาไปพูดถึงเกี่ยวกับนางเอกหน้าแบ๊วคนนี้จ้า ต้องบอกเลยว่าในวงการบันเทิง หน้าต่างมีหูประตูมีช่องจริงๆเลยค่ะ ความลับมันไม่ค่อยจะมีในโลกหรอก เหมือนกับนางเอกหน้าแบ๊วคนนี้ละค่ะที่นางสวยสะกดชายหนุ่ม แต่ที่จริงแล้วแรงเงียบมาก

ย้อนกลับไปในวงการมายาช่วงที่นางเข้ามาในวงการใหม่ๆค่ะ เมื่อได้โอกาสไปเล่นละครหลอกเด็กแม้จะไม่ได้รับบทนางเอกก็เถอะ และเมื่อคนเริ่มรู้จัก ฝีมือการแสดงที่โดดเด่น ผู้ใหญ่เห็นแวว จึงตัดสินใจพลิกบทร้ายเป็นครั้งแรก และขอบอกว่าโด่งดังเพียงชั่วข้ามคืนเพราะได้เล่นบทร้ายที่เหมือนชีวิตจริง

และก็ยังคงเป็นสัจธรรมของวงการบันเทิงค่ะเพราะว่า พอนามเริ่มมีชื่อเสียงแล้วตอนนั้นก็เริ่มออกลายให้เห็นนั้นเอง จนสุดท้ายงานหายงานงด ผู้ใหญ่ไม่ป้อนงานให้ ยัยนางเอกหน้าแบ๊วเลยตัดสินใจชิ่งหนี และก็ยังคงเป็นวาสนาของยัยนางเอกหน้าแบ๊วคนนี้ เพราะหลังจากนั้นยิ่งโด่งดัง มีหลายๆค่ายเรียกตัวไปร่วมงานด้วย แม้ใบหน้าสวยๆ จะแอ๊บไปเฉาะจมูกมาครั้งหลายก็เถอะ

ส่วนใหญ่ความรักของนางค่ะ ได้ไปติดกับดักหัวใจกับหนุ่มหล่อ เรียกได้ว่าหวานฉ่ำจนต้องเสียการเสียงาน จากที่หนุ่มหน้าหล่อตั้งใจทำงาน แต่เมื่อมีความรักกับยัยนางเอกหน้าแบ๊วทำให้เสียงานจนทีมงานบ่น
แต่ล่าสุดตุ๊ดยักษ์ได้ยินมาว่ายัยนางเอกหน้าแบ๊วก็รุกหน้าขึ้นไปอัก ถึงขณะตามไปเฝ้าถึงที่กองถ่ายเลยล่ะค่ะ เพราะนางคงแอบหวังว่าจะได้ร่วมงานกับแฟนหนุ่มของนางสักเรื่องนั้นเองค่ะ

แต่เห็นทีคงยากเจ้าค่ะ เพราะหลังตัดสินใจไม่ต่อสัญญา ผู้ใหญ่เขาก็คงเจ๊บแล้วจำ แต่ถ้าอยากกลับไปเป็นตัวประกอบแบบเดิมอีกนั้น อันนี้ก็ไม่รุสิน่ะ5555+

Cr:: FB จับโป๊ะดารา