เปิดคำสัมภาษณ์ล่าสุด หมิว พูดถึง ก้อง

ครั้งล่าสุดที่สื่อได้พบเจอกับ "หมิว ลลิตา" พร้อมมีการสัมภาษณ์ คือเมื่อวันที่ 21 กันยายน 2559 ในงาน "เปิดตัวโครงการดอยตุง แอนด์ เฟรนด์ส" ภายใต้การดำเนินงานของมูลนิธิแม่ฟ้าหลวง ในพระบรมราชูปถัมภ์ ซึ่งหมิวได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว "คม ชัด ลึก" ถึงประเด็นความรัก การใช้ชีวิตคู่ ระหว่างเธอและครอบครัว

โดยมีเนื้อหาใจความว่า

"เรื่องสามีออกจากบ้านก็ไม่ใช่ของฉันใช่มั้ย (หัวเราะ) ไม่หรอกมันเป็นธรรมชาติของชีวิตคู่แต่งงานนะ บางทีเวลาที่เราอยู่ด้วยกันนานๆ เราจะเอาเขามาเป็นของตัวเราเองทั้งหมด มันไม่ได้ ซึ่งมันไม่จริง เขาออกไปข้างนอกเขาก็มีชีวิตของเขา บางทีเขาอาจจะเบื่อคนแก่ที่บ้านแล้วมั้ยอ่ะ (หัวเราะ) อยู่ด้วยกันมาเป็นสิบๆ ปี แล้วดันเห็นตอนเพิ่งตื่นนอน ขึ้นมาหัวฟูๆ ไม่ได้แต่งหน้าจะมีใครเขาชอบมั้ยอ่ะ มันเห็นกันมาทุกมุมแล้ว บางทีเขาก็ต้องอยากออกไปมองมุมที่มันสวยๆ งามๆ บ้าง แต่อย่ามามองให้เราเห็นนะ ถ้ามองต่อหน้านี่มีโกรธ (หัวเราะ) แต่ทีนี้เวลาจะทำอะไร ก็แค่อย่าให้มันน่าเกลียดเท่านั้นเอง เพราะมันคงต้องมีการเคารพในกติกาและมารยาทนิดหนึ่งจริงมั้ย ของสวยงาม ใครๆ ก็อยากเห็น ตัวเรายังแอบมองเลย

 ถามว่าทำไมถึงมีหลักวิธีคิดแบบนี้ในการครองเรือน อันนี้คนเขาคิดมาก่อนเรานะ เราไปเอาตามคนอื่นเขามานะ พูดจริงๆ และเราคิดว่าการคิดแบบนี้ มันสบายใจดี แต่ว่าเรื่องนี้ เหมือนเครื่องวัดใจนะ เพราะเราไว้ใจเขาแล้วต้องมาวัดใจว่า ตัวเขาจะให้เกียรติเราแค่ไหนด้วย วัดใจกันไป เราไม่ดุหรอก แต่ยิงปืนแม่น (ยิ้ม) ยิงโป้งเดียวให้ตรงจุดเลย (สามีเกรงใจ) เกรงใจเพราะเรายิงปืนแม่น ทำเป็นแบบไม่มีอะไร แต่บางทีก็มีนะ"
เปิดคำสัมภาษณ์ล่าสุด หมิว พูดถึง ก้อง

เปิดคำสัมภาษณ์ล่าสุด หมิว พูดถึง ก้อง

เปิดคำสัมภาษณ์ล่าสุด หมิว พูดถึง ก้อง

เปิดคำสัมภาษณ์ล่าสุด หมิว พูดถึง ก้อง

เปิดคำสัมภาษณ์ล่าสุด หมิว พูดถึง ก้อง

เปิดคำสัมภาษณ์ล่าสุด หมิว พูดถึง ก้อง
ขอบคุณเนื้อหาจาก :::: nationtv.tv/main/content/entertainment/378533771/
(komchadluek.net)