หนุ่มขืนใจนร.ในห้องน้ำโรงเรียน เหตุสลดดญ.9ขวบ เพื่อนๆ-ครูได้ยินเสียงร้อง!!

จับหนุ่มวัย 20 ปี ปีนเข้าห้องน้ำหญิงโรงเรียนที่กระบี่ ขืนใจเด็กหญิงวัย 9 ขวบ นักเรียนชั้น ป.3 เพื่อนๆ และครูได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ จึงมาช่วยนำส่งร.พ. พร้อมแจ้งความตร. จดจำใบหน้าคนร้ายได้แม่นยำ เป็นหนุ่มที่บ้านพักอยู่ติดกับรั้วโรงเรียน ตร.บุกรวบได้ที่บ้าน สอบสวนรับสารภาพสิ้นไส้
เมื่อวันที่ 9 มี.ค. ร.ต.อ.ประสาน คงแก้ว รอง สว. (สอบสวน) สภ.อ่าวลึก จ.กระบี่ พร้อมตำรวจฝ่ายสืบสวนควบคุมตัวนายกฤษฎา สีสุโพธิ์ อายุ 20 ปี อยู่หมู่ 2 ต.อ่าวลึกเหนือ อ.อ่าวลึก ผู้ต้องหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี มาสอบปากคำหลังจับกุมตัวได้ภายในบ้านพักของผู้ต้องหา พร้อมของกลางเสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันก่อเหตุ โดยผู้เสียหายเป็นเด็ก ผู้หญิงอายุ 9 ขวบ นักเรียนชั้น ป.3
จากการสอบสวนทราบว่า เหตุการณ์เกิดเมื่อวันที่ 8 มี.ค. ภายในห้องน้ำโรงเรียน มีคนร้ายแอบปีนเข้าไปอยู่บนคานภายในห้องน้ำหญิง เมื่อเด็กหญิงผู้เสียหายเข้าห้องน้ำคนร้ายกระโดดลงมาปลุกปล้ำขืนใจและล่วงละเมิดทางเพศ ก่อนเพื่อนๆ ผู้เสียหายได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ จึงไปแจ้งครูให้มาช่วยเหลือ ขณะที่คนร้ายหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ครูพาเด็กหญิงไปตรวจร่างกายที่ร.พ.อ่าวลึก และแจ้งความตำรวจ โดยครูที่เห็นเหตุการณ์จดจำใบหน้าคนร้ายที่ก่อเหตุได้ คือนายกฤษฎา เนื่องจากผู้ต้องหามีบ้านพักอยู่ติดกับรั้วโรงเรียน ตำรวจจึงนำกำลังไปจับกุมตัวได้ในช่วงเย็นวันเดียวกัน
สอบสวนนายกฤษฎาให้การรับสารภาพว่า ในวันเกิดเหตุมีอารมณ์ทางเพศ จึงวางแผน เตรียมถุงยางอนามัยเข้าไปแอบซุ่มในห้องน้ำหญิงของโรงเรียน รอจนเหยื่อเข้าห้องน้ำ แล้วลงมือจนสำเร็จความใคร่ และมีครูมาพบ จึงรีบหลบหนีไปหลบซ่อนที่บ้านพักที่ติดกับโรงเรียน จนกระทั่งถูกตำรวจจับกุมตัว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ข่าวสด