ลูกระยำ!!! ลูกขอเงินแม่ไม่ได้ แทงแม่บังเกิดเกล้าดับ เขียนจม.ว่า”ฆ่าแม่แล้วครับ”

10.34 น. วันที่ 15 มีนาคม ร.ต.อ.พีรเพชร นงคะวาส รองสารวัตรสอบสวน สภ.หนองแสง จ.อุดรธานี ออกสอบสวนเหตุมีคนถูกแทงเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 60 หมู่ 2 บ้านนาฝาย ต.นาดี หลังโรงเรียนบ้านนาฝาย ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ก่อด้วยอิฐบล็อกยังไม่ฉาบปูน พบศพนางบัวเรียน แก้วเกิดมี อายุ 76 ปี เจ้าของบ้าน นอนเสียชีวิตบนเสื่อที่พื้นห้องโถง
สภาพศพสวมเสื้อคอกระเช้าสีลายดอกสีแดง นุ่งผ้าถุง ที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ จากการชันสูตรพบถูกแทงด้วยของมีคมบริเวณชายโครงขวา 1 แผล ใต้ราวนมซ้าย 1 แผล และมีรอยถลอกที่แขนทั้งสองข้าง ภายในบ้านไม่พบร่องรอยการต่อสู้ แต่พบกระดาษเขียนด้วยลายมือว่า "ฆ่าแม่แล้วครับ" ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ต้องสงสัยว่าจะเป็นฆาตกรนายกลวย แก้วเกิดมี อายุ 42 ปี ลูกชายผู้ตาย
สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นางบัวเรียนผู้ตายมีลูก 7 คน อาศัยอยู่ที่บ้านเกิดเหตุกับลูกอีก 3 คน ส่วนนายกลวยลูกชายคนเล็กไปอาศัยอยู่กระท่อมนาตามลำพัง ไม่ยอมทำงาน เสพสารเสพติดทุกประเภท โดยเฉพาะสารระเหยและกัญชา จนมีอาการทางประสาท แต่พูดคุยกับผู้อื่นรู้เรื่อง และมักจะมาหาผู้ตายเพื่อขอเงิน ช่วงเช้าชาวบ้านพบเห็นนายกลวยเดินมาหาผู้ตายที่บ้าน ส่วนลูกหลานไปวัดเพราะมีงานบุญประจำปี ไม่นานก็พบนายกลวยก็เดินออกมา
ร.ต.อ.พีรเพชร นงคะวาส รองสารวัตรสอบสวน สภ.หนองแสง เปิดเผยว่า สันนิษฐานเบื้องต้น นายกลวยเดินมาขอเงินผู้ตาย แต่ผู้ตายไม่ให้ ทำให้นายกลวยโมโหใช้มีดแทงแม่จนเสียชีวิต แล้วหลบหนีไป ซึ่งขณะนี้ตำรวจได้ออกตามไล่ล่านายกลวยแล้ว คาดว่าหลบหนีไปซ่อนตัวอยู่บนภูฝอยลม คาดว่าจะได้ตัวในเร็วๆ นี้แน่นอน

Cr.matichon