คดีพลิก!! หญิง ขโมยทารกน้อยจาก รพ. กลับคำสารภาพแล้ว ผัวรู้ต้องอึ้ง

13 มี.ค. 60 จากเหตุคนร้ายเข้าไปลักเด็กทารกเพศชาย อายุ 4 วัน บุตรนางเย็น สัญชาติเมียนมา ที่โรงพยาบาลศูนย์นครปฐม จ.นครปฐม ซึ่งมาคลอดบุตรเมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2560 ที่ผ่านมา ซึ่งกล้องวงจรปิดบันทึกภาพไว้ได้เป็นหญิงสาววัยกลางคน รูปร่างท้วม ผมยาว ที่เข้ามาพูดคุยตีสนิทกับบิดาเด็กทารก พร้อมอาสาพาไปส่งถึงที่บ้านหลังแพทย์อนุญาตให้ภรรยาและบุตรกลับบ้าน ก่อนออกอุบายโทรศัพท์มาบอกว่าแพทย์ให้รีบพาทารกกลับไปฉีดยาเนื่องจากทารกมีอาการป่วย ทำให้บิดาทารกรีบนำทารกกลับไปที่โรงพยาบาล โดยมีหญิงคนดังกล่าวตามไปด้วย ก่อนที่จะให้บิดาของทารกไปยื่นบัตรคนไข้ และรับอาสาอุ้มทารกไว้ให้ ก่อนที่จะอุ้มทารกหลบหนีไปเหตุเกิดวานนี้
กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม ตามจับกุมตัวคนร้ายไว้ได้ที่บ้านพักใน จ.นคปฐม พบนางสุนีภร ศักดี อายุ 34 ปี คนร้ายที่ขโมยเด็กทารก อยู่บ้านเลขที่ 338/151 หมู่ 8 ต.บ่อพลับ อ.เมืองนครปฐม พร้อมด้วย นายวีรชัย เนียมคล้าย อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 70/2 หมู่ 9 ต.ดงกลาง อ.เมืองพิจิตร และเด็กทารกอายุ 4 วันนอนหลับอู่บนที่นอน
โดย นางสุนีภร เผยว่า ตนท้องนอกมดลูก คลอดที่ รพ.ราชบุรีเมื่อวันที่ 9 มีนาคม แต่ เด็กเสียชีวิต ซึ่งก่อนหน้านี้แพทย์แนะนำให้เอาเด็กออกตั้งแต่อายุครรภ์ 5 เดือน แต่ไม่ยอม เมื่อครบกำหนดคลอด 9 เดือน จึงเข้าคลอดที่โรงพยาบาลปรากฏว่าเด็กตาย จึงวางแผนเข้าลักขโมยเด็กทารก เนื่องจากตนไม่ได้บอกสามีว่าเด็กตาย
รายงานล่าสุด เจ้าหน้าตำรวจได้สอบสวนผู้ต้องหาอย่างเข้มงวด เนื่องจากคำรับสารภาพในครั้งแรกเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ จึงต้องสอบสวนเพิ่มเติมอย่างละเอียด จนผู้ต้องสารภาพความจริงทั้งหมดออกมา ซึ่งความจริงคือ นางสุนีภร นั้นไม่ได้ท้อง ไม้ได้คลอดลูกแล้วตายอย่างในครั้งแรกที่บอกออกไป เนื่องจากนางสุนีภรกลัวสามีจะเลิกลาเพราะว่าตนมีลูกให้ไม่ได้ เนื่องจากเป็นหมันมาแล้ว 7 ปี สาเหตุที่ต้องโกหกเนื่องจากต้องการผูกมัดสามีใหม่ที่มีอายุเพีงแค่22ปี และจะขอเลิก เลยเอาเรื่องเด็กทารกมาผูก โดยโกหกสามีว่าท้อง เพราะเห็นสามีเป็นคนรักเด็กจึงเอามาผูกเพื่อไม่ให้สามีทิ้ง เลยกุเรื่องขึ้นโดยบอกสามีว่าท้อง จนสามีเริ่มสงสัยว่าท้องแต่ท้องไม่บวม จนต้องเอาผ้ามาห่อท้องแล้วบอกว่าหมอนัดไปคลอด จึงไปหาเหยื่อที่ ร.พ.จนพบครอบครัวชาวพม่ามาคลอดลูกเลยเข้าไปตีสนิทจนตายใจแล้วลักเด็กมาให้สามีชื่นชมว่าเป็นลูกที่เกิดจากสามี เพื่อเป็นการผูกมัดสามีเท่านั้น ไม่ได้นำเด็กไปขาย เพราะตนเองก็รักเด็กเช่นกัน
 คดีพลิก!!  หญิง ขโมยทารกน้อยจาก รพ. กลับคำสารภาพแล้ว ผัวรู้ต้องอึ้ง

 คดีพลิก!!  หญิง ขโมยทารกน้อยจาก รพ. กลับคำสารภาพแล้ว ผัวรู้ต้องอึ้ง

Cr.tnews