เพียง 2 ส่วนผสมนี้เท่านั้น คุณสามารถบอกลาโรคเบาหวานไปตลอดกาล!

เพียง 2 ส่วนผสมนี้เท่านั้น คุณสามารถบอกลาโรคเบาหวานไปตลอดกาล!

โรคเบาหวาน เป็นภาวะเรื้อรังที่เกิดขึ้นเมื่อร่างกายสูญเสียความสามารถในการผลิตอินซูลิน

อินซูลินเป็นฮอร์โมนที่สร้างขึ้นในตับอ่อนและช่วยให้น้ำตาลกลูโคสจากอาหารผ่านเข้าไปในเซลล์ของร่างกาย ซึ่งจะถูกเปลี่ยนเป็นพลังงานเพื่อให้กล้ามเนื้อและเนื้อเยื่อทำงานได้ และโรคเบาหวานเป็นภาวะที่รุนแรงมาก ซึ่งเป็นสาเหตุของภาวะแทรกซ้อนทางสุขภาพที่อาจเป็นอันตรายต่อชีวิตได้

หลายคนที่เป็นโรคเบาหวานหากได้รับการรักษาที่ดีก็สามารถมีชีวิตอยู่ได้ตามปกติ อย่างไรก็ตามไม่ใช่ทุกคนที่เป็นโรคเบาหวานจะสามารถจ่ายค่ารักษาพยาบาลได้ อีกทั้งบางคนยังเบื่อกับการต้องฉีดอินซูลินทุกวัน

และนั่นจึงเป็นเหตุผลที่เราจะแสดงให้คุณเห็นว่าคุณสามารถรักษาโรคเบาหวานได้โดยไม่ต้องใช้ยา วันนี้เราจะนำเสนอวิธีรักษาด้วยธรรมชาติที่แสนประหยัดและมีประสิทธิภาพมากอีกทั้งยังดีกว่าการใช้ยาอื่นๆ สำหรับรักษาโรคเบาหวานอีกด้วย เพียงคุณมี 2 ส่วนผสมนี้เท่านั้น และส่วนผสมเหล่านี้อาจมีอยู่แล้วในครัวของคุณก็ได้

นี่เป็นวิธีทำไซรัปที่มีประสิทธิภาพมากสำหรับต่อสู้กับโรคเบาหวาน

ส่วนผสม :

มะนาว 6 ลูก
ขึ้นฉ่ายฝรั่ง (celery) 300 กรัม

วิธีทำ

ล้างขึ้นฉ่ายฝรั่งให้สะอาดและนำไปใส่ในหม้อจากนั้นเติมน้ำมะนาวลงไป

เติมน้ำเปล่าลงไปในหม้อปิดฝา ต้มน้ำให้เดือด เมื่อเดือดลดความร้อนและเคี่ยวที่อุณหภูมิต่ำประมาณ 2 ชั่วโมง จากนั้นยกออกจากเตาและอย่าเปิดฝาหม้อจนกว่าส่วนผสมจะเย็นลง เมื่อส่วนผสมเย็นลงแล้วให้ถ่ายส่วนผสมลงในขวด ปิดฝาขวดใส่ในตู้เย็น

การใช้:

รับประทานวันละ 1 ช้อนโต๊ะ ขณะท้องว่างก่อนรับประทานอาหารเช้า 30 นาที ปริมาณนี้เพียงพอสำหรับสองเดือนหลังจากที่คุณใช้สูตรยาชนิดนี้คุณจะเริ่มเห็นระดับน้ำตาลในเลือดเข้าสู่สภาวะปกติ

อ้างอิง : yourhealthycupoftea.com
แปลข้อมูลโดย : http://www.rak-sukapap.com/