ที่แท้แก๊งค้ายาข้ามชาติเปิด “คำสั่งฆ่า” ให้ “เปรี้ยวหั่นศพแอ๋ม”

ด่วนสุดเลยตอนนี้!! เจ๊ซาวบาทจะเป็นลมค่ะชาวโซเชียลทั้งหลาย!! สำหรับกรณีคดีฆ่าหั่นศพในตอนนี้ ทีมงานอัพยิ้มดันไปเจอเบาะแสสุดแรง ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญกับรูปคดี ไม่คาดคิดเลยนะคะ! ว่าทีมฆ่าหั่นศพจะเป็นกลุ่มพ่อค้ายาเสพติดข้ามชาติมา “เปิดใบสั่ง” ชี้กลให้เปรี้ยวฆ่าหั่นศพแอ๋มในครั้งนี้!!
มูลเหตุของการฆาตกรรมน้องแอ๋มนั้น มีข้อมูลยืนยันว่าผู้ตายถูกกลุ่มขบวนการค้ายาเสพติดข้ามชาติสั่งฆ่าตัดตอน หลัง ”น้องแอ๋ม”นำข้อมูลของเครือข่ายขบวนการค้ายาเสพติดข้ามชาติ และขบวนการค้ายาเสพติดในพื้นที่ขอนแก่น ไปแจ้งให้กับตำรวจจนนำไปสู่การจับกุมผู้ต้องหาหลายรายในปี 2559 ในจำนวนนั้นมีสามีของน.ส.ปรียานุช หรือเปรี้ยว รวมอยู่ด้วย
กลุ่มนายทุนและเครือข่ายขบวนการค้ายาเสพติดไม่พอใจที่ “น้องแอ๋ม” เป็นสายให้ตำรวจจับกุมขบวนการค้ายาไปหลายคน จึงสั่งการให้น.ส.เปรี้ยววางแผนทุกขั้นตอนจนนำไปสู่การก่อเหตุฆ่าหั่นศพดังกล่าว และให้การช่วยเหลือในการหลบหนี และเดินทางออกนอกประเทศ
“น้องแอ๋ม” ซึ่งเป็นคนให้ข้อมูลกับตำรวจในการกวาดล้างเอเย่นต์ยาเสพติดรายใหญ่ในขอนแก่น
คดีฆ่าหั่นศพที่เกิดขึ้น
ผู้ต้องหาทั้ง 4 ราย
เจ๊ซาวบาททำข่าวแล้วก็อนาจใจไปตามๆกันนะคะ การเสียชีวิตของน้องแอ๋มในครั้งนี้ถือเป็นการเสียสละครั้งใหญ่ของเธอ และเธอต้องได้รับความยุติธรรมที่สุด ทีมงานอัพยิ้มขอให้ตำรวจตามจับผู้ร้ายให้ได้โดยเร็ววัน สู้ๆค่ะ Fighting.!!

http://ac.upyim.co/19811/