ก๋วยเตี๋ยวสุโขทัย จัดหนักจัดเต็ม เครื่องแน่นน้ำฟรี ชามละ 10 บาท

มาแล้วๆ มาแล้วค่ะเพื่อนๆ หมูบินมาพร้อมกับข่าวดีของคนที่ชอบรับประทานก๋วยเตี๋ยวเป็นชีวิตจิตใจ ก็ร้านดังร้านเด็ดที่ จ.สุโขทัยน่ะสิค่ะ เค้าขายแค่ก๋วยเตี๋ยว เพียงแค่ ชามละ 10 บาทเท่านั้น แถมรับเครื่องเน้นๆ น้ำฟรี โหถูกๆแบบนี้ยังมีอยู่ในประเทศไทยของเราอยู่หรือ แหม่ๆทำหมูบินหิวขึ้นมาทันทีเลย ตามหมูบินไปทราบรายละเอียดกันเลยค่ะ

ที่ ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.สุโขทัย ทางไปวัดศรีชุม มีร้านก๋วยเตี๋ยวน้ำตกติดป้ายเชิญชวนในราคาขาย ชามละ 10 บาท ซึ่งเป็นที่สนใจของผู้ที่ผ่านไปมา และแวะเข้ามาชิมต่อเนื่อง จนเต็มร้านในเวลาไม่นาน นางสมบูรณ์ ทัดไทย อายุ 54 ปี เล่าว่า ก๋วยเตี๋ยวน้ำตกที่ร้านจะเป็นสูตรพิเศษ คือ การใช้หมูช่วงเนื้อขั้วตับที่มีเอ็นหุ้ม ตุ๋นนานวันละ 2 ชั่วโมง พร้อมเครื่องปรุงน้ำซุปใบเตยที่เป็นสูตรเฉพาะจากรุ่นแม่ สู่รุ่นหลาน

ชมคลิป ก๋วยเตี๋ยว ชามละ 10 บาท


น่ากินเป็นที่สุด

เพราะตอนนี้มีน้องแอน น.ส. นิษฐา ทัดไทย ลูกสาวที่จบนิเทศศาสตร์ จากวิทยาลัยราชภัฎพิบูลย์สงคราม พิษณุโลก และลาออกจากรับราชการครู มาขายกาแฟโดยใช้ชื่อหน้าร้านว่า กาแฟต้นคูณ และขยับขยายมาขายก๋วยเตี๋ยวได้ประมาณ 1 เดือน เพราะน้องแอนเห็นว่าคุณพ่อขายหมู บวกกับสูตรจากคุณยาย เลยลองทำทานกันในบ้านเพราะเป็นคนชอบทำอาหาร ปรากฏว่าผ่าน เลยตัดสินใจเปิดร้าน

ที่ขายได้ถูกเพราะว่าต้นทุนของเราเป็นต้นทุนต่ำ ได้ราคาหมูราคาทุนจากคุณพ่อ ได้พริกคั่วที่หอมอร่อยจากคุณแม่ เพราะคุณแม่ทำพริกแกงขาย เลยสามารถขายได้ในราคา 10 บาทได้ และยังมีโปรโมชั่นพิเศษ ทาน 10 ชาม แถมชาม และถ้าเช็คอิน กดไลค์ ก็จะแถมน้ำสมุนไพรฟรี ซึ่งก็เป็นสมุนไพรตามบ้าน เช่นตะไคร้ใบเตย หรืออัญชัญมะนาว เป็นการช่วยลูกค้าได้ประหยัดเพิ่ม และเป็นที่พอใจของลูกค้า เพราะต่างพูดว่า กินก๋วยเตี๋ยว 3 ชาม 30 บาท อิ่มไปถึงเย็น แถมน้ำก็มีให้ดื่มฟรี

แหม่ๆ สีสันน่าทานจริงๆ

เป็นยังไงกันบ้างค่ะทุกท่านกับก๋วยเตี๋ยวชามละ 10 บาท น่าอร่อยใช่มั๊ยล่ะ ท่านผู้ชมท่านใดที่ชอบกินก๋วยเตี๋ยวก็แวะไปลองชิมกันได้นะค่ะ เผื่อว่าจะติดใจ ว่าแล้วหมูบินก็ขอตัวไปลองชิมก่อน บ๊ะบาย


http://yo.upyim.co/108799/