ดราม่าข้ามประเทศ กับหนุ่มเวียดนาม ที่พูดภาษาอังกฤษเพี้ยน

ดราม่าข้ามเเดนกับชายหนุ่มคนนี้ที่พูดภาษาอังกฤษสำเนียงภาษาไทย ทำเอาดราม่ากันข้ามประเทศกับการที่เขาพูดเลียนแบบการออกเสียงภาษาที่สำเนียงเพี้ยน จนทำให้ชาวเน็ตออกมาวิจารณ์กับความเหมาะสมที่หนุ่มชาวเวียดนามคนนี้กระทำ น้องเซินเจิ้นจะพามาฟังคลิปหนุ่มเวียดนามคนนี้ ผมว่ามันก็สนุกดีขำด้วย แต่ชาวเน็ตหลายคนอาจจะบอกว่าเป็นการที่เลียนแบบที่ไม่เหมาะ ลองไปฟังกันเลยครับ
ฟังกันชัดๆ

กับการที่หนุ่มเวียดนามพูดล้อเลียนภาษา

แต่ก็ขำดีนะ

คอมเมนต์จากชาวเน็ต

อ่านต่อ

ฟังคลิป
จนทำให้ชาวเน็ตไม่พอใจกับที่หนุ่มเวียดนามคนนี้พูดล้อเลียนภาษาแบบนี้อาจจะไม่ได้ตั้งใจหรือตั้งใจ แต่น้องเซินเจิ้นว่าเราอย่าคิดในแง่ลบเลยครับ คิดบวกเอาไว้ผมว่ามันก็ขำดีนะ

จนทำให้ชาวเน็ตไม่พอใจกับที่หนุ่มเวียดนามคนนี้พูดล้อเลียนภาษาแบบนี้อาจจะไม่ได้ตั้งใจหรือตั้งใจ แต่น้องเซินเจิ้นว่าเราอย่าคิดในแง่ลบเลยครับ คิดบวกเอาไว้ผมว่ามันก็ขำดีนะ


http://za.upyim.co/19882/