เปิด5คู่รักดารา จาก “แฟนคลับ-กลายมาเป็นแฟนตัวจริง”

สวัสดีชาวเน็ต วันนี้เจ๊ซาวบาทขอหยิบยื่นเรื่องราวของ5คู่รักดารา ที่เรียกได้ว่าแฟนคลับทั้งหลายต้องจิกหมอนฟินไปตามๆกันค่ะ เพราะกว่าพวกเขาจะมาคบกันได้ พวกเขาเคยเป็นคู่ดารา-แฟนคลับกันมาก่อน ใครจะไปคิดกันล่ะคะ ว่าจะมีเรื่องแบบนี้ที่เกิดขึ้นได้ เพราะน่าจะมีแต่ในละครเท่านั้น วันนี้เจ๊ซาวบาทขอมานำเสนอ5คู่รัก จากแฟนคลับ กลายมาเป็นแฟนตัวจริงไปดูกันดีกว่าว่าจะมีใครกันบ้าง!! ไปชมกันเลย

5. โจ๊ก โซคูล &เมียรัก คุณฝน : หลายคนอาจจะไม่รู้ว่า สาวหมวยคุณฝน เมื่อก่อนเป็นแฟนคลับวง โซลคูล ชื่นชอบมานาน มีคอนเสิร์ตที่ไหนก็ไปตามเชียร์ จนนี่แหละ บระเจ้าโจ๊ก ก็มาปิ๊งเข้า ก็แหม! ขาวยังกับหยวกกล้วย แถมน่ารัก ไม่หือไม่อื้อ รักกันกลมเกลียวตอนนี้ปั้มลูกน่ารักน่าเอ็นดูมา 2 หน่อแล้ว

สุดยฮด
4. สายป่าน &พี่เบย์ : ด้วยความติสท์แนวของสายป่าน แม้จะมีแฟนมาบ้าง แต่พี่เบย์ ก็ยังรอ กระทั่งโสด ก็บุกเข้าไปจีบเลย พร้อมประกาศตัวว่าเป็นแฟนคลับที่ชื่นชอบสายป่านมานาน ด้วยสไตล์ใกล้กัน คราวนี้พอมาเป็นแฟน เลยลงล็อค พี่เบย์ดูแลสายป่าน ดี๊ดี ขนาดลุงเสีย ตัวเองขาเจ็บ ยังบวชแทนให้ นับถือ
3. เจ ชนาธิป &เมย์ พิชนาฎ : แม้จะเป็นคนดังของ 2 ฟากฝั่งวงการ แต่ เจ ก็ประกาศว่า ชอบเมย์ พิช มาก ขนาดรายการพามาเซอร์ไพร์ส และใจกล้าขอเบอร์ติดต่อ ส่วน เมย์ เอง ก็เป็นสาวรักกีฬา คุยไปคุยมาเลยกลายเป็นแฟน คู่รักต่างวัยบรรลือวงการ ที่หวานสะบัดช่อจนใครๆ อิจฉา
2.ก้อง ห้วยไร้&เบลล์ ขนิษฐา : เป็นคู่ใหม่ล่าสุด ที่ฝ่ายชายบอกเองว่า ชอบน้องเบลล์ มาก ขนาดเคยตามไปดูหมอลำของน้องเบลล์ ถึงขอบเวที และพอโสดเมื่อต้นปีก็ปฎิบัติการขอเบอร์จีบ จริงจัง จนลั่นว่า ดูใจกันมาหลายเดือนเลยละคะที่นี้
อันดับ1 ยกให้ ทอม รูม39&ภรรยา ฟิล์ม วณิชยา : เมื่อก่อนใครๆ ก็เม้าท์ว่า ทอมเป็นสาว แต่ถึงกระนั้นก็ไม่ได้บั่นทอนจิตใจของ น้องฟิล์ม สาวขอนแก่น ที่เป็นแฟนคลับรูม 39 ก็ไปตามเชียร์หมดทุกที่ จนโดนใจ นายทอม จีบเลย และก็แต่งงานกันเลยเมื่อปลายปี 2559 ถือเป็นคู่หวานที่น่ารักลงตัว ยิ่งเวลาอัดคลิปตะมุตะมิกัน โอ๊ยยยย!!! ตาย ตาย ใครก็ตายไปเลย555
เป็นอย่างไรกันบ้างไรกันบ้างละคะ เห็นอย่างนีแล้วก็แอบจิกหมอนฟินกันไปเลยใช่มั้ย เจ๊ซาวบาทละอิจฉาจริงๆเลยจ้าชาวโซเชียลจ๋า เห็นแล้วก็อยากมีแบบนี้บ้างจังนะ

http://di.upyim.com/106480/