ส่องภาพ “อู๊ด เป็นต่อ”ตอนถอดผ้าผูกผม

เชื่อว่าหลายคนคงจะไม่เคยเห็นมาก่อน “อู๊ด เป็นต่อ” นักแสดงตลกชื่อดัง ถอดผ้าผูกผมสุดที่รัก วันนี้สาวย้อ พลัดถิ่นได้นำภาพ พี่อู๊ด ถอดผ้าผูกผมมาให้แฟนคลับได้ชมกันจ้า แต่ขอบอกไว้ก่อนเลยว่า ภาพแบบนี้ไม่ได้หาดูกันง่ายๆนะจ๊ะ อาจจะเป็นเพราะว่าปิดบังหน้าผากก็เป็นได้จ้า ส่วนจะเป็นยังไงนั้นขึ้นก็อยู่กับการพิจารณาของแต่ละคนกันเลยจ้า เราไปชมภาพกันเลยค่ะ
อู๊ด เป็นต่อ

ผมสั้นก็มา

เก๋ไปอีก

ดูดีไปอีก

เท่มาก

เป็นยังไงกันบ้างได้เห็นตอนที่พี่อู๊ดของเราถอดผ้าผูกผมออกแล้ว มันก็จะแปลกๆตาหน่อยนะ ที่เขาต้องผูกผ้าตลอดแบบนี้ มันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวจ้า แฟนคลับจะได้จำง่ายขึ้น เอาเป็นว่าฝากติดตามผลงานของเขากันด้วยนะคะ


http://di.upyim.com/107570/