เคน - เอสเธอร์ ควงคู่ออกงานครั้งแรก เขินแรงคบกัน 2 ปี รักนี้ยังไม่มีหมดโปร

เคน ภูภูมิ - เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา สุดเขินควงคู่ออกงานครั้งแรก ยันรักยังไม่หมดโปร คบกัน 2 ปี ไม่เคยมีทะเลาะ ตอนนี้แฮปปี้ดี
           คบหาดูใจกันมาจะ 2 ปีแล้ว สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม เคน ภูภูมิ และนางเอกสาว เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ล่าสุด (30 พฤศจิกายน 2560) ก็เพิ่งควงคู่มาโชว์ความหวานในงานแถลงข่าวเปิดตัว HUAWEI Mate 10 Series ซึ่งถือเป็นการออกงานอีเว้นท์คู่กันเป็นครั้งแรกอีกด้วย
เคน เอสเธอร์


รับงานคู่กันครั้งแรก มีเขินบ้างไหม ?

          เคน ภูภูมิ : งานนี้ไม่ได้ทำอะไรมากครับ เลยไม่ได้เขินเท่าไร แต่มีตื่นเต้นนิดหนึ่งครับ

แฟน ๆ คาดหวังจะมีชอตหวานมุ้งมิ้งกว่านี้ ?
          เคน ภูภูมิ : เราเป็นคนนิ่ง ๆ กันอยู่แล้วครับ ด้วยงานที่ไม่ได้ชวนให้มุ้งมิ้งหรืออะไร เราก็ทำตามรูปแบบของงาน ส่วนเหตุผลที่รับงานคู่กันก็เพราะว่าเขาจ้างครับ จริง ๆ ก็ไม่อยากจะโชว์หวานเลยครับเพราะไม่ใช่แนวถนัด

เคน เอสเธอร์

ค่าตัวเวลารับงานคู่จะเยอะกว่าปกติหรือเปล่า ?

          เคน ภูภูมิ : ปกติครับ แต่ก่อนหน้านี้ที่ไม่ได้รับงานคู่อาจจะคิวไม่ได้ครับ

          เอสเธอร์ : น่าจะเป็นช่วงที่ประจวบเหมาะและเวลาพอดี ด้วยตารางงานของหนูและพี่ด้วยที่ไม่ค่อยจะว่างตรงกันเท่าไร อีกอย่าง ครั้งนี้ว่างตรงกันพอดี เลยตัดสินใจรับดูค่ะ จริง ๆ ก็ยังมีอีเว้นท์ติดต่อมาเรื่อย ๆ ค่ะ

ล่าสุดเห็น เอสเธอร์ ลงรูป เคน วัยเด็ก ด้วย ?

          เอสเธอร์ : ไปแอบเจอมาค่ะ เลยถ่ายรูปไว้และเอามาเปรียบเทียบ ก็เลยเอามาแกล้งแซ็ว ๆ กันค่ะ จริง ๆ ตอนนี้ก็ไม่ต่างกันมากนะคะ

เคน เอสเธอร์

รูปไม่เท่าไรแต่แคปชั่นหวานมาก ?
          เอสเธอร์ : ที่แคปชั่นว่าจีบตอนเด็กแถมตอนโตก็เพราะว่าเคยเห็นหลาย ๆ คนเอามาเทียบกัน เราก็มีรูปนี้พอดี มันก็ดูน่าเอ็นดูเลยเอามาเขียนแคปชั่นแซ็วค่ะ เรียกว่าหล่อมาตั้งแต่เด็กเลยค่ะ  พี่เขาก็รู้ตัวว่าจะลงค่ะ เพราะหนูขออนุญาตลงรูปนี้ พี่ก็ขำบอกตามใจ ถ้าถามว่าจะมีหนักกว่านี้อีกไหม เดี๋ยวต้องขอไปแอบดูรูปก่อนนะคะ เผื่อมีอะไรที่น่ารัก ๆ

          เคน ภูภูมิ : คนที่ดูก็บอกมีความสุขดีครับ แล้วแต่ครับถ้าน้องคิดว่าโอเคก็โอเค ส่วนผมจะเอาคืนไหม ผมมีเยอะเลยครับ เดี๋ยวสักวันผมจะลงให้ดู

ช่วงก่อนหน้านี้ไม่ค่อยเห็นได้ลงรูปคู่กันเลย ?


          เอสเธอร์ : ทำงานด้วย ไม่ค่อยได้ไปเที่ยวที่ไหนด้วย เลยไม่ค่อยได้มีรูปสวย ๆ หรือวิวสวย ๆ ลง

เคน เอสเธอร์

ปีใหม่วางแผนไว้หรือยังจะไปเที่ยวไหน ?


          เคน ภูภูมิ : ต้องดูก่อนครับว่ามีงานไหม ถ้าไม่มีงานก็เดี๋ยวว่ากัน แต่ถ้ามีงานก็คงต้องขอทำงานก่อนครับ เรายังไม่ได้คิดเลย แต่จริง ๆ ปีหน้าเรามีแผนจะไปเที่ยวต่างประเทศกันอยู่แล้ว แต่ขอยังไม่บอกนะครับ

ละครเรื่องพรหมลิขิตเพิ่งจบไป เอสเธอร์ มี ฉากเลิฟซีนทิ้งท้าย เคน ได้ดูบ้างไหม ?
          เคน ภูภูมิ : ดูครับ ก็โอเค ถามว่าหึงไหมก็ไม่ได้รู้สึกหวงอะไร เพราะในละครผมก็ต้องจูบเหมือนกันครับ เราก็ทำงาน จริง ๆ เวลาเข้าฉากแบบนี้ก็ไม่ต้องบอกกันเนอะ ดูเอาเองในทีวีแล้วกัน ถ้าเห็นก็เห็น ถ้าไม่เห็นก็ไม่เห็นมากกว่าครับ

เคน เอสเธอร์

มีลิมิตไหมว่าทำได้แค่ไหน ?
          เคน ภูภูมิ : ผมไม่ได้มีลิมิตว่าจะให้น้องเลิฟซีนได้แค่ไหน เพราะผมเจอน้องตอนน้องทำงานแล้ว จะยังไงก็เต็มที่ อีกอย่างเราทำงานตรงนี้เราก็ต้องเข้าใจเขา หวังว่าเขาก็จะเข้าใจเราด้วย

          เอสเธอร์ : หนูเคารพหน้าที่ของพี่ค่ะว่าจะได้แค่ไหน เขาจะรู้ลิมิตตัวเองค่ะ แต่สำหรับตัวหนูพอมีแฟนก็มีลิมิตนะคะ เพราะเราก็เป็นห่วงจิตใจคนที่เราคุยอยู่ด้วย พยายามให้ไม่มากเกิน อะไรที่รู้สึกว่ามากไปหรือไม่เหมาะสม เราก็จะไม่ขอทำดีกว่าค่ะ ถามว่าลดลงจากเมื่อก่อนไหม เมื่อก่อนก็ไม่เยอะนะ น่ารัก ๆ เบา ๆ พอค่ะ

          เคน ภูภูมิ : จริง ๆ ในความรู้สึกเวลาน้องเล่นก็อยากจะดู แต่อาจจะดูแวบ ๆ แล้วเปลี่ยน มันจะดูแปลก ๆ นิดหนึ่ง มีหวงนิดหนึ่งครับ แต่เราก็เข้าใจ การทำงานมันต้องเต็มที่ในสิ่งที่เขาได้รับมอบหมายหรือบท

เคน เอสเธอร์

ตอนนี้เหมือนคู่เราจะลบคำสบประมาทว่า คงจะไปกันไม่รอด ได้แล้ว ?

          เอสเธอร์ : ต้องเรียกว่ามันเป็นจังหวะที่พอดีกัน นิสัยค่อนข้างไปด้วยกันและเข้ากันได้ด้วยดี มันก็เรื่อย ๆ ค่ะ

          เคน ภูภูมิ : ตอนนี้ก็เกือบจะ 2 ปีแล้วครับ จริง ๆ เราไม่ทะเลาะกันเลยนะ เราใช้ชีวิตในทุก ๆ วันโดยการให้เกียรติซึ่งกันและกัน และดูแลซึ่งกันและกันให้ดี ๆ ครับ

เรามองอนาคตกับความรักครั้งนี้ยังไงบ้าง ?


          เคน ภูภูมิ : เราอยากจะทำให้มันไปเรื่อย ๆ มันเป็นความรักที่ดี เป็นอะไรที่เราแฮปปี้กับมัน ก็ขอให้ไปนาน ๆ แล้วกันครับ

เคน เอสเธอร์

หมดช่วงโปรโมชั่นไปหรือยัง ?

          เอสเธอร์ : สำหรับหนูไม่หมดนะคะ ยังน่ารักเรื่อย ๆ ค่ะ

          เคน ภูภูมิ : มันก็แฮปปี้ขึ้นทุกวันครับ