แม่ใจสลาย “ลูกหาย 3 คน” พร้อมกัน วอนพบเห็นแจ้งด่วน

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่วันนี้แอดมินอัพยิ้มจะนำมาอัพเดทให้กับหลายๆคนได้ระวังตัวและคอยดูแลลูกหลานไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก เชื่อว่าคนเป็นพ่อเป็นแม่เจอเหตุการณ์แบบนี้ต้องใจสลายอย่างแน่นอนที่ล่าสุดน.ส.มิ่งขวัญ เตือนขุนทด อายุ 29 ปี เข้าแจ้งความว่าลูกหายพร้อมกัน 3 คนซึ่งมีลูกสาว 2 คนและลูกชายอีก 1 คนหายออกจากบ้านเลขที่ 48 ถนนอนุกูล ต.กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ไปตั้งแต่ช่วงเย็นวันที่ 12 ธ.ค.หายไปทั้งหมด 3 วันได้แล้วสอบถามที่สถานีรถไฟกบินทร์บุรี ไปสอบถามพนักงานขายตั๋วรถไฟบอกว่า วันที่ 14 ธ.ค.ที่ผ่านมา เห็นเด็กๆตามรูปมาซื้อตั๋ว 4 คน ปลายทางกรุเทพฯ ในจำนวนนั้นมีหญิงสาวรูปร่างอ้วน ผมหยิก รวมอยู่ด้วยคาดว่าน่าจะเป็นหญิงสาวที่ล่อลวงไป ทราบชื่อภายหลังชื่อ เมษา อายุประมาณ 15-16 ปี ล่าสุดได้แจ้งความคนหายไว้ท้องที่ สภ.กบินทร์บุรี ตอนนี้แม่เป็นห่วงลูกสาวมากใครพบเห็นวอนแจ้งเจ้าหน้าที่ด่วน ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมมีต่อด้านล่างเลยค่ะ
แม่ของเด็กทั้งสามคน

เด็กสามคนนี้หายไปน่าจะโดนล่อลวงไปที่ กรุงเทพฯ

 ลูกสาวคนโตชื่อ ด.ญ.รัตนชมพู พูลสวัสดิ์ หรือชมพู อายุ 9 ปี

คนกลางชื่อ ด.ช.กฤษกร พูลสวัสดิ์ หรือโยโย่ อายุ 4 ปี 

คนเล็กชื่อ ด.ญ.กัญญาณี พูลสวัสดิ์ หรือ ออนิวส์ อายุแค่ 3 ขวบ

ใครพบเจอรีบแจ้ง

โปรดแจ้งเจ้าหน้าที่ใกล้เคียง หรือโทรศัพท์ติดต่อ น.ส.มิ่งขวัญ เตือนขุนทด ผู้เป็นแม่ ได้ที่เบอร์ 090-9207714 หรือ 092-8981366 เพื่อจะได้นำเด็กทั้ง 3 คนส่งคืนครอบครัว

เป็นเรื่องราวที่สร้างความสลดใจเป็นอย่างมากกับหัวอกคนเป็นแม่ที่ต้องสูญเสียลูกพร้อมกันถึง 3 คน เป็นใครก็ทำใจและรับไม่ได้ ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้พบลูกไว้ๆและปลอดภัยนะคะ