สายป่าน พูดแล้ว สาเหตุเลิก อาเบ - เปิดตัวหนุ่มคนใหม่ พร้อมเปิดใจทุกคำถาม

สายป่าน อภิญญา เปิดใจสาเหตุเลิก อาเบ ยันจบกันด้วยดี และร้านกาแฟที่ทำด้วยกันตอนนี้ตนบริหารคนเดียว ส่วนหนุ่มคนใหม่ที่มีข่าวด้วย อยู่ในช่วงศึกษาดูใจ ยังไม่เรียกว่าแฟน          หลังจากที่สาวสายป่าน อภิญญา  ออกมายอมรับว่าได้เลิกรากับหวานใจ อาเบ ปิดฉากความรัก 2 ปี แต่ยังไม่พร้อมที่จะบอกสาเหตุของรักร้าวในครั้งนี้ และก่อนหน้านี้ ก็มีข่าวว่าสาวสายป่านได้หนุ่มวุฒิ นันทวุฒิ มาดามใจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ในขณะที่แฟนเก่า อย่าง อาเบ ยังอยู่ในอาการเฮิร์ตหนักมาก
สายป่าน อภิญญา

         โดยล่าสุด (7 ธันวาคม 2560) สาวสายป่านได้ออกมาเปิดใจผ่านทาง รายการ EFM on TV ถึงประเด็นดังกล่าวว่า ก็เหมือนที่ตนได้บอกไปในอินสตาแกรมก็แค่นั้นเอง และความสัมพันธ์ของตนกับเบ ก็อย่างที่บอก เราสองคนลดสถานะมาสักพักใหญ่ ๆ ที่พูดคุยกันก่อนหน้านั้นก็น่าจะเกือบครึ่งปีได้แล้ว 

สายป่าน อภิญญา

         สาเหตุหลัก ๆ ของการจบสัมพันธ์ในครั้งนี้ มาจากเรื่องทั่ว ๆ ไปของคนที่ลดสถานะ คืออะไรมันก็เกิดขึ้นได้ หมายถึงว่า มันไม่ได้เจาะจงว่าจะต้องเป็นเรื่องนู้น เรื่องนี้ มันเป็นเรื่องอื่น ๆ ทั้งไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิต ทัศนคติอะไรแบบนี้ ซึ่งเราคุยกันแล้วลดสถานะลงมาด้วยความเข้าใจมากกว่า เพราะว่าเราไม่ได้ทะเลาะกัน

         และเมื่อถูกถามว่าเมื่อก่อนไลฟ์สไตล์เราตรงกัน แต่ทำไมอยู่ ๆ ถึงบอกว่าไม่ตรงกัน งานนี้เจ้าตัวตอบว่า มันอาจจะด้วยเรื่องของระยะเวลาที่เราคบกันได้เรียนรู้กันและกันมากขึ้น แล้วมันก็มีข้อที่ทำให้เรามาคิดอีกทีว่า จริง ๆ แล้วมันก็มีความต่างเหมือนกัน เราสองคนก็พยายามปรับและคุยกันตลอด ต่างคนต่างปรับเพื่อจะรักษาความสัมพันธ์เอาไว้ แต่พอถึงวันหนึ่งเรารู้สึกว่า มันไปต่อไม่ได้ก็ลดสถานะลงแค่นั้นเอง ซึ่งเรื่องนี้ตนก็เสียใจแต่ถามว่ามีน้ำตาไหมก็ไม่ถึงขนาดนั้น เพราะเราเข้าใจกัน คุยกันแบบคนที่โตแล้ว เราไม่ได้บอกเลิกกัน แต่เป็นการลดสถานะเป็นพี่เป็นน้องกันมากกว่า
สายป่าน อภิญญา

         เมื่อถูกถามว่าในช่วงที่คนยังไม่รู้เราอึดอัดไหม โดยเจ้าตัวบอกว่า ไม่อึดอัดเลย ไม่ได้กดดัน แต่มีอะไรอีกหลายอย่างที่เราต้องทำร่วมกัน ดังนั้นเราต้องรับผิดชอบหน้าที่ที่เราต้องทำ คือเราต้องแยกระหว่างความสัมพันธ์กับหน้าที่ สภาพจิตใจตอนนี้ไม่ได้ดี คือไม่ได้ดราม่าแค่ไม่ได้สดใสเหมือนเดิม ซึ่งในอินสตาแกรมตนลบรูปคู่ออกไป แต่ก่อนลบก็ได้บอกพี่เบก่อนเขาก็โอเคไม่มีปัญหา สำหรับตนความทรงจำดี ๆ ไม่ได้มีแค่ในโซเชียล วันที่เรารักกัน เราบอกให้ทุกคนรู้ แต่วันหนึ่งเราไม่ได้เป็นเหมือนเดิมเราก็ชัดเจน ถึงเราจะลบรูปออกแต่ความทรงจำก็ยังอยู่ในตัวเรา 
        
         ทั้งนี้สาวสายป่านยังบอกอีกว่า ร้านกาแฟที่เคยทำด้วยกัน ตอนนี้ตนเป็นคนทำคนเดียว ได้แบ่งส่วนที่พี่เบควรจะได้คืนเขาไป แต่พี่เบก็ยังแวะมาทานกาแฟที่ร้านอยู่ บางทีก็ฝากน้อง ๆ ไปซื้อบ้าง ถ้าเราเจอกันก็คุยกันได้เหมือนเดิม และทุกวันนี้ก็ยังคุยกันอยู่ 

วุฒิ นันทวุฒิ

         ส่วนหนุ่มคนใหม่วุฒิ นันทวุฒิ นั้นสาวสายป่านบอกว่า ก็เจอกันที่กองถ่าย สนิทกันมาสักพักหนึ่งแล้ว ประมาณหนึ่งเดือนได้ มันเป็นการคุยกันแล้วรู้เรื่องมากกว่า และเขาก็ไม่ได้เป็นมือที่สาม เพราะตนกับพี่เบเราเลิกกันมาสักพักหนึ่งแล้ว
         และรูปคู่หนุ่มคนใหม่ที่ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว สาวสายป่านบอกว่า จริง ๆ คนจับตามองมากกว่า สำหรับตนการลงรูปคู่กับใครมันก็ถือเป็นเรื่องปกติ ถามว่าเปิดตัวเลยไหม มันก็ไม่ได้เปิดตัวแค่ถ่ายรูปคู่แล้วก็ลงเฉย ๆ สถานะตอนนี้ก็คุยกันและศึกษากันอยู่แต่ยังไม่เรียกว่าแฟน

วุฒิ นันทวุฒิ

ภาพจาก Instagram apinnya, nantawut_bs