เปิดโพสต์ล่าสุด “เส้นดาย” ขอโทษแล้ว

หลังจากที่แฟนๆอัพยิ้มเข้ามาให้ความสนใจเกี่ยวกับเส้นดายและไวท์ ที่ออกมาเป็นเรื่องราวว่าเลิกกันต่างๆนาๆ ซึ่งต่อมาชาวโซเซียลก็โจมตี และเกิดดราม่าขึ้นในที่สุด แต่ล่าสุดสอดอ หรือเส้นดาย ก็ได้มาโพสต์ขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผ่านไอจี เพราะตัวเขาได้เข้าไปอ่านทวิตก็ทำให้ตัวเองได้ข้อคิดกับเหตุการณ์ชีวิตไม่น้อย เห็นแบบนี้แล้วชาวโซเซียลจะว่ายังไงกันต่อ แต่ว่าหวึ่งก็ขอพาทุกคนไปดูข้อความของเส้นดายที่สำนึกผิดในไอจีกันดีกว่าจ้า

ทั้งหมดมันเริ่มมาจาก… มีคนมาว่าด้ายว่าสร้างกระแส… ด้ายยอมรับว่าด้ายโกรธมาก ด้ายรู้สึกแค่ว่าการที่ด้ายเป็นคนชัดเจน คิดอย่างไหนก็พูดไปเลย ทำไมต้องมีคนมาว่าด้าย ด้ายเสียใจด้ายก็แค่ร้องไห้ ทำไมต้องมาว่าด้ายและดูถูกความรู้สึกด้ายด้วย แล้วคนแบบนี้แอบอยู่หลังม่านจนเคยชิน คนพวกนี้จะต้องชดใช้บางอย่าง ด้ายจึงพยายามทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะคนเหล่านี้ เรื่องบางเรื่องมันคนละเรื่องแต่กลับคิดและวิเคราะห์กันไปมั่ว 
ด้ายตามอธิบาย หาหลักฐาน ตามด่าตามเถียงทุกคน… แต่ตอนนี้ด้ายรู้แล้ว ว่าสิ่งที่ทำไปมันไม่ได้ทำให้อะไรดีขึ้นเลย ด้ายกลายเป็นคนที่ถูกหมั่นไส้ เพราะการแสดงออกที่แสดงออกไป คนมองว่ามันไม่ใช่ความมั่นใจ แต่กลายเป็นความหลงตัวเอง…ความรู้สึกตัวเองที่แสดงออกไปกลับกลายเป็นความเฟค…ความตรงไปตรงมากลายเป็นขวานผ่าซาก…ความไม่ยอมให้คนมาดูถูกความรู้สึกตัวเองกลายเป็นความถ่อยในโลกอินเตอร์เน็ต… สิ่งที่ด้ายลืมไปคือทุกวันนี้มีคนติดตามผลงานของด้าย และไม่คาดคิดว่าจะเยอะมากขนาดนี้ และบางส่วนเป็นเยาวชน ซึ่งสิ่งที่เกิดขึ้นตอนนี้มันไม่เป็นผลดีต่อเด็กๆเลย
ด้ายขอโทษ….ด้ายขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นจริงๆตอนนี้ด้ายได้เรียนรู้แล้วว่าการจะอยู่ในสังคม จะต้องมีความอดทน คิดและมีสติอยู่ตลอดเวลา และทำตัวเป็นแบบอย่างที่ดี เก็บภาพลักษณ์มากกว่านี้ ด้ายไม่รู้ว่าสิ่งที่ด้ายพิมพ์ไป คนจะหาว่าเสแสร้งแกล้งแสดงละครอีกหรือเปล่า แต่อย่างน้อยด้ายก็ได้พูด และได้ทำในสิ่งที่มันน่าจะถูกต้องที่สุดในวันสองวันมานี้ สุดท้ายเรื่องความรู้สึกของด้ายกับไวท์ ยังไงก็ขอให้มันค่อยๆเป็นไป…ความรักสำหรับเราบางทีมันมีเรื่องของความรับผิดชอบและอะไรหลายๆอย่างเข้ามาผสมปนกัน อะไรจะเกิดในวันข้างหน้าเราก็ไม่รู้ แต่ที่รู้กันอยู่ตอนนี้คือ เรายังคงต้องทำหน้าที่ของเรา
ปล.การโดนรีทวิตด่าจนขึ้นอันดับหนึ่งมันสอนอะไรให้ด้ายหลายอย่างจริงๆ
ขอบคุณค่ะ

คู่นี้น่ารักดีนะ

เหมาะสมกันมาก

คู่รักแห่งปี 2018

สำนึกผิดแล้ว

เจอศึกหนักจากชาวโซเซียล

หลังจากนี้แล้วหวึ่งหวังว่า 2 คนจะปรับความเข้าใจกัน ก็ให้เป็นเรื่องของคนสองคน ในการดำรงชีวิตของเขาไป แต่หลังจากนี้แล้วชาวโซเซียลจะว่ายังไงก็รอติดตามกันต่อไปได้เลยจ้า หวังว่า 2 คนจะมีคลิปให้พวกเราได้ติดตามชมกันอีกนะคะ