“เผย 20 ตำแหน่ง” ไฝมงคล

กลับมาอัพเดทเรื่องราวน่าสนใจกับทางเรากันอีกครั้งเกี่ยวกับเรื่องมงคล วาสนาดี หลายคนคงอยากทราบว่าดูจากอะไร เราจะมีวาสนาบ้างไหมวันนี้เรามาตอบคำถามที่หลายคนอยากทราบกันเพราะเราเชื่อว่าตำแหน่งไฝสามารถบอกความมงคลในชีวิตของเราได้ เราจึงนำไฝทั้ง 20 ตำแหน่ง มาให้ได้ชมกันว่าไฝอยู่ตำแหน่งไหนดีด้านใด ให้มงคลกับชีวิตยังไง เอาเป็นว่าเราไปชมรายละเอียดด้านล่างกันเลยดีกว่าค่ะ

1.โคนลึงค์ ใจหนักแน่นชอบศิลปะ ทำงานดี จะตั้งหลักฐานได้ 2.เนินสวรรค์ รักสวยรักงาม วัยรุ่นสาวจะเสียพรหมจรรย์ จะสมรสหลายครั้ง ชีวิตสมรสมักไม่แน่นอน ค้าขายดี 3.ใต้ขอบตาซ้าย เป็นคนอารมณ์ดี เปิดเผย ขวานผ่าซาก มีศัตรู หาคนไว้ใจยาก เป็นชายชอบสนุกสนานเฮฮา ไม่ชอบสร้างตัว เป็นหญิง เก็บสมบัติไม่อยู่มีลูกให้คนอื่นเลี้ยง 4.ใต้ขอบตาขวา เป็นคนเจ้าเสน่ห์เป็นที่หลงใหลของเพศตรงข้าม แม้ยิ้มแย้มได้ในยามที่ตัวเองระทมทุกข์ ขี้บ่น เจ้าอารมณ์ ไม่จริงใจกับใคร 5.หางตาขวา หรือร่องน้ำตา หรือร่องน้ำตา ชอบสนุกสนาน มีคู่ได้ไม่นานจีรังยังยืน เงินทองไม่ขาดมือ 6.เปลือกตาซ้าย มักมีลาภทางการเงิน และงานจากเพศตรงข้าม ปากว่ามือถึง ไวไฟ หากเป็นหญิง มักเป็นหม้าย
เปลือกตาขวา 7.หากเป็นหญิง มักมีชายมาอุปการะ แต่มักมากทางกามคุณ มีกุสโลบายทางเพศ 8.คิ้วซ้าย ถ้าอยู่ตรงหัวคิ้ว จะดี มีความคิดในทางค้าขาย เป็นนักธุรกิจติดต่อสังคมเก่ง ทันคน หางคิ้ว จะมีโอกาสรวยได้มาก แต่ใช้เงินเก่ง เลี่ยงกฎหมายฉวยโอกาสกระทำผิด 9.คิ้วขวา มีเสน่ห์ รักสวยรักงาม เป็นที่ถูกตาต้องใจของต่างเพศ เจรจาพาทีไพเราะ ถ้าอยู่หัวคิ้วมีอารมณ์ทางเพศรุนแรง ปลายคิ้วจะขี้อาย 10.โหนกแก้มซ้าย มีผู้อุปถัมภ์คำชู ใจกว้างชอบทำบุญ

11.แก้มซ้าย วาสนาดี แต่ค่อนข้างเจ้าชู้ มักมีความคิดเห็นแหวกแนว จะได้รับมรดกจากญาติผู้ใหญ่ 12.แก้มขวา มีวาสนาดี จะไม่ยากจน เป็นครูอาจารย์ มีผู้นับถือมาก 13.หน้าผาก ใจกุศล ดาวพลูโต มีศิลธรรมดี ชอบสะสม และมีณาญหยั่งรู้ 14.ริมฝีปากล่างซ้ายและขวา หุนหัน โมโหร้าย ไม่มีเหตุผลโบราณท่านให้เอาออกเสีย จุดและไฝ ริมฝีปากบนซ้ายและขวาชาย มักเจ้าชู้ แต่งตัวน่าเชื่อถือ เป็นนักประชาสัมพันธ์ดีมาก 15.ริมฝีปากบนซ้ายและขวา เป็นผู้มีวาสนา ชะตาสูงมาก จะพบคู่ครองที่พึ่งอาศัยได้ดี ตัวเองเป็นคนช่างพูด ดึงดูดเพศตรงข้าม ใครเห็นใครรัก มีเงินทองใช้ฟุ่มเฟือย 16.ริมฝีปาก เจรจาพาทีเป็นที่ถูกใจของคน ทำราชการก้าวหน้า ทำการค้าดีมาก หรือเป็นนักการเมืองก็ดี มีอำนาจวาสนา 17.ข้างจมูกซ้าย มีโภคทรัพย์ ได้รับมรดก รักความสงบ มีศิลธรรมประจำใจ มีโชคลาภเสมอ 18.ข้างจมูกขวา วาสนาดี มีความเพียร มีสติปัญญาหลักแหลม ชีวิตราบรื่น 19.ปลายจมูก มีความสมบูรณ์ จะมีคู่หลายคนร่าเริง รักสวยงามเป็นเสน่ห์แก่ผู้พบเห็น เป็นนักรัก 20.ดั้งจมูก เป็นคนโชคดี วาสนาชะตาสูง สติปัญญาดีเอาตัวรอดได้ ทำธุริกจก้าวหน้า มีคุณธรรม