“แพท” เผยสถานะล่าสุดกับ “เบนซ์”

แน่นอนค่ะ เชื่อว่านาทีนี้ก็คงจะไม่มีใครไม่รู้จักกับเธอคนนี้ แพท ณปภา และสามีของเธออย่าง เบนซ์ เรซซิ่ง หลังจากที่เบนซ์ได้ไปอยู่ในเรือนจำ ซึ่งตอนนี้ก็ผ่านไปเกือบปีแล้ว ล่าสุดแพทให้สัมภาษณ์กับทางนักข่าวเรื่องสามีว่า แพทต้องบอกตรงนี้ไว้ก่อนว่า ว่าแพทกับพี่เบนซ์เราไม่ได้ชัดเจนในเรื่องของการจะจบหรือไม่จบ ถูกมั้ย ตอนนี้เราแค่ห่างกันจะครบปีแล้ว เดือนหน้าก็ปีหนึ่งแล้วที่เราไม่ได้อยู่ด้วยกัน เราเองก็ยังไปเยี่ยมเขา ยังทำหน้าที่ของภรรยาและแม่อยู่ แพทต้องบอกว่าตอนนี้เส้นทางของแพท พี่เบนซ์ และลูก มันเป็นเส้นทางที่มันพูดยากมาก เราเลี้ยงลูกคนเดียวเลยตลอด 1 ปี กับทางบ้านพี่เบนซ์เราก็มีคุยบ้างแต่ไม่ได้เยอะ ส่วนตัวของพี่เบนซ์เองเนื่องจากเขาอยู่ข้างใน เราก็เลยไม่เคยเอาปัญหาอะไรต่างๆ ไปคุยกับเขา ทีนี้ในจุดตรงนี้เราก็เลยไม่รู้ว่าสิ่งที่มันหล่อหลอมเรา หรือว่าปัญหาอะไรหลายๆ อย่างที่เกิดขึ้น มันจะไปทางไหนเหมือนกัน ถึงวันหนึ่งที่เขาได้ออกมา มันยังจะจูนกันได้เหมือนก่อนหน้านี้ไหม มันเป็นเรื่องของอนาคต ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้กับสาวแพทด้วยนะคะ สู้ๆค่ะ