เปิดโพสต์ “น้องแนท” โชว์แหวนเพชรพร้อมดาราหนุ่ม

หลายคนคงรู้จักเธอเป็นอย่างดีกับเธอคนนี้ที่อดีตเคยมีกระแสโด่งดังเป็นอย่างมากและถูกพูดถึงเป็นจำนวนมากกับ น้องแนท เกศริน ที่ดูเหมือนช่วงนี้จะแฮปปี้สุดๆ เพราะโพสต์รูปโชว์แหวานเพชรพร้อมกับ ดาราหนุ่มทายาทหม่อมเหยินอย่างเอ็กซ์ หรือ อัศนัย เทศทะวงศ์ กับแคปชั่นที่ว่าผู้ชายซื้อแหวนมาสวมนิ้วให้ ตกใจมาก จู่ๆก็มีแหวนมาลงนิ้ว เซอร์ไพรส์สุดๆ ไม่ใช่ในเรื่องMVนะ นี่ชีวิตจริงขอบพระคุณมากๆนะคะ 

และเมื่อถามดาราหนุ่มเกี่ยวกับความสัมพันธ์ก็ได้คำตอบที่ว่าจริงๆผมกับแนทเจอกันตั้งแต่ผมอายุ 16 ปี แล้วเป็นจังหวะที่เราได้กลับมาเจอกันอีก แล้วอย่างที่เราเคยเห็นกันว่าแนทมีผลงานอะไรอย่างไร สำหรับตัวผมเองอยากให้กำลังใจซึ่งกันและกัน ในทุกๆเรื่อง จังหวะที่ว่าคือเราได้มาถ่ายเอ็มวีด้วยกัน และในเอ็มวีเราเล่นเป็นแฟนกัน เอ็มวีชื่อเพลงว่า  “ไปนอนที่ไหนมา” ในเอ็มวีผมเล่นเป็นพระเอกที่ตามหาแฟน ๆ แอบไปมีชู้ไปมีคนอื่น เนื่องจากบริษัทโอมมหารวย เขาทำพวกจิวเวอร์รี่ แล้วจะมีแหวนเพชรของโอมมหารวย ผมเห็นแนทยืนมองอยู่นานแล้ว ใส่เข้าๆ ออกๆ อยู่อย่างนี้ ผมนึกในใจว่าเราสองคนไม่ได้เจอกันนานแล้ว ตอนนั้นผมยังไม่ได้คิดว่า ความรู้สึกอะไรมันจะเกิดขึ้น ซื้อให้โดยไม่ได้คิด แต่ผู้หญิงเขาดีใจมากอะนะ เขากระโดดกอดผมแล้วน้ำตาคลอ เป็นครั้งแรกและเป็นคนแรกในชีวิตเขาเลย ซึ่งไม่เคยมีใครซื้ออะไรให้แบบนี้ ผมตกใจช็อคเลย แล้วเขาบอกว่าใส่ให้หน่อย นิ้วไหนก็ได้  แล้วมันก็เลยเกิดความรู้สึกที่เราก็ดีต่อกันแต่ว่าเรื่องที่จะไปถึงขั้นนั้นหรือเชิงอะไรอย่างนั้น แค่รู้ว่าเขาดีใจมากและแฮปปี้ไปกับเรา ซึ่งเรื่องการทำงานของเขาที่เรารู้ๆกัน  เขาไม่ได้กลับเข้าไปตรงนั้นนานแล้ว