“เจี๊ยบ” ลูกสาวตาซาเล้งยันไม่ได้เอาเงินไป

กลับมาอัพเดทกันอีกเช่นเคยนะคะ สำหรับข่าวของ ลูกสาวตาซาเล้ง ที่มีข่าวออกมาว่าได้แอบขโมยเงินบริจาคของกระทรวงยุติธรรม ไปนับแสน และทองอีก งานนี้เธอโดนชาวเน็ตต่อว่าเยอะมาก ล่าสุดได้ออกมาชี้แจงเรื่องนี้แล้ว เธอยืนยันว่าเธอไม่ได้เอาเงินไป ไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับเงินบริจาคของพ่อเลยสักนิด และยังได้กล่าวอีกว่า ตนอยากบอกว่า ตนและพี่ชาย มีปากเสียง ทะเลาะกันบ่อยครั้ง ซึ่งเป็นแบบนี้มานานแล้ว เวลาแม่อยู่กับพี่ชาย แม่ก็จะฟังพี่ชายแต่พี่ชาย ในกรณีที่มีข่าวว่าตนนำเงิน 1 แสนบาท ไปใช้ หรือ ขโทยทองของแม่ไปนั้น ตนขอยืนยันว่า ตนไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ทางประชาชนบริจาคมาให้ครอบครัว หรือ เงินที่ได้จากกระทรวงยุติธรรมเลย และไม่เคยยุ่งกับทองของแม่ด้วย สาเหตุที่หาไม่เจอ เนื่องจากที่บ้านอาศัยอยู่กันหลายคน ห้องไม่ได้ล็อก มีคนเข้า – ออก ตลอดเวลา แต่ทำไมทุกคนถึงคิดว่าเป็นตน ซึ่งภายหลัง หาเจอแล้ว ก็ไม่ได้มีใครมาขอโทษตนแต่อย่างใด
ส่วนเรื่องเงินนั้น ส่วนใหญ่ พี่ชาย จะชอบมาขอเงินจากแม่ และเอาหลานมาอ้าง ว่า หลานไม่มีค่าเทอม แม่จึงใจอ่อน และให้มาโดยตลอด แต่ละครั้งที่มาหา ก็จะขอเงินจากแม่ไปประมาณ 10,000 – 20,000 บาท ซึ่งแม่จะไม่ค่อยกล้าบอกให้ตนรู้ เพราะกลัวตนจะว่า แต่ป้ามาบอก เมื่อตนรู้ ตนก็ไม่อยากยุ่งเกี่ยวอีก พี่ชายตนมีหนี้สินเต็มตัว ไปกู้เงินนอกระบบ แม่ก็ต้องตามจ่ายให้ นอกจากนั้นเมื่อปีก่อน ครอบครัวขายที่ดินได้ ที่ จ.อยุธยา ราคา 4 แสนบาท พี่ชายก็มาขอไป เพราะเอาหลานมาอ้าง ว่า หลานไม่มีค่าเทอม แม่ก็จะใจอ่อนให้เงิน และจากนั้นก็มาขอเรื่อยๆ จนขณะนี้เงินเหลือเพียง 1 แสนบาทเท่านั้น
“ขอยืนยันว่า ไม่เคยนำเงินที่ได้จากการบริจาคมาให้ครอบครัวไปใช้ เพราะเงินดังกล่าว ทางเพจแหม่มโพธิ์ดำและแม่เป็นคนดูแลทั้งหมด ตัวเองไม่มีสิทธิ์อยู่แล้ว และส่วนใหญ่ แม่ก็นำเงินไปให้พี่ชาย ซึ่งเราเคยขอ 20,000 บาท จากแหม่มโพธิ์ดำ ให้โอนเข้าบัญชีป้า ซึ่งไม่ใช่บัญชีเรา เพราะนำเงินป้ามาต่อเติมบันไดบ้านใหม่ ที่ จ.อยุธยา ซึ่งเป็นบ้านที่อาศัยอยู่กับแม่ในปัจจุบันไม่ได้นำเงินไม่ใช้ส่วนตัว แต่ทางแหม่มโพธิ์ดำก็ผลัดว่าจะโอนเข้าบัญชีป้าให้ แต่ปัจจุบันก็ไม่โอนมาให้ และหลังจากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย ตอนนี้ตนก็พยายามหางานทำเพื่อลบคำสบประมาทของทุกคน ที่บอกว่า ไม่มีงานทำเลยมาขอเงินแม่ใช้”