“ภรรยาเสี่ยหนู” เผยคนแห่ซื้อเลขเสี่ยหนูทั้งอำเภอ

เชื่อว่าหลายๆคนก็คงจะคุ้นหน้าคุ้นตากับ เสี่ยหนู ผู้ที่ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 พร้อมแจ็กพอตได้เงินรางวัล 34 ล้านบาท เมื่อปี 51 นั่นเองค่ะ ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้มีข่าวออกมาว่า เสี่ยหนู ได้ประสบอุบัติเหตุรถชนต้นไม้ จนทำให้เสียชีวิตในที่สุด ล่าสุดวันนี้ ทางครอบครัวของเสี่ยหนู ได้ไปลอยอังคาร ที่กลางแม่น้ำท่าจีน งานนี้ทำเอาคนที่ไปด้วยถึงกับขนลุกไปตามๆกันค่ะ เพราะมีคนเห็นเสี่ยหนู นั่งร้องไห้อยู่ข้างๆ ซึ่งภรรยาของเสี่ยหนู ได้กล่าวว่า หลังเสี่ยหนูเสียชีวิตลง มีแต่คนกว้านซื้อลอตเตอรี่ทะเบียนและอายุเสี่ยหนู จนเป็นเลขขายดีเกลี้ยงแผงไปทั้งอำเภอ แต่เสี่ยหนูแอบมากระซิบว่าเลขดังกล่าวไม่ออกหรอก พร้อมกับบอกเลขเด็ดถึง 6 ตัวให้กับภรรยาตัวเอง เลขทะเบียนรถ กต 9494 นครปฐม เสี่ยหนูอายุ 40ปีนั่นเองค่ะ แต่เลขที่เสียหนูกระซิบบอกภรรยานั้น จะเป็นตัวเลขไหน ก็คงต้องติดตามกันต่อไป ว่าภรรยาของเสี่ยหนูจะออกมาบอกหรือเปล่าค่ะ