“เผย 5 ท่านอนคู่รัก บ่งบอกความสัมพันธ์”

สำหรับคู่สามีภรรยาแต่ละคู่บนโลกใบนี้นั้น ก็จะมีท่านอนที่แตกต่างกันไป แน่นอนค่ะทุกๆคนชอบไม่เหมือนกัน บางคนถนัดแบบนี้ นอนท่านี้แล้วหลับสบาย แต่บางคนก็อาจจะไม่ชอบนอนท่าแบบนี้ นอนแล้วไม่สะบายตัว ซึ่งวันนี้เรามี 5 ท่านอนของคู่รักที่บ่งบอกความสัมพันธ์ ซึ่งแต่ละท่านอนนั้นจะบ่งบอกอะไรบ้าง เพื่อนๆอยากรู้กันไหมค่ะ และแต่ละท่านอนสื่อความหมายถึงอะไรบ้าง จะตรงหรือไม่ตรงนั้น เอาเป็นว่าเราไปดูพร้อมๆกันด้านล่างนี้เลยดีกว่าค่ะ ว่าจะเป็นอย่างไร จะมีท่านอนไหนบ้าง ที่บ่งบอกความสัมพันธ์ ไปดูกันเลย

1.นอนตะแคงหันหน้าเข้าหากัน
การนอนแบบนี้อาจหมายความว่าอย่างน้อยๆ เราก็ยังคงมีกันและกันอยู่ในใจ และถ้าเมื่อไหร่ที่เรารู้สึกเมื่อย หรืออยากเปลี่ยนท่าทาง ก็ยังสามารถขยับตัวหันหลังได้อย่างอิสระ ซึ่งตรงนี้ก็แล้วแต่จังหวะแหละเนอะว่าช่วงไหนของชีวิตคู่จะดี หรือจะแย่ ก็อาจจะสังเกตได้จากท่าทางการหันหน้าหรือหันหลังของคนรักเรานี่แหละค่ะ

2.แยกเตียงกันนอน
ที่น่าเป็นห่วงสุดก็คงเป็นข้อนี้แหละค่ะ เพราะเมื่อไหร่ก็ตามที่คู้รักแยกเตียงกันนอน ไม่ว่าจะเป็นเหตุผลเพราะมีลูก เพราะนอนกรน หรือเพราะมีสัตว์เลี้ยงมาเป็นประเด็นก็ตาม สุดท้ายแล้วการแยกเตียงกันนอนก็จะทำให้ความสัมพันธ์ของเราและคนที่รักไม่แน่นแฟ้นเหมือนเดิม ห่างเหิน และอาจจบสิ้นได้ แต่ถ้าคิดว่าโอเคแล้ว การแยกเตียงกันนอนจะทำให้หลับได้สนิท และตื่นเช้ามาสดใสอารมณ์ดี แฮปปี้และรักกันได้ดีเหมือนเดิม อันนี้ก็ถือว่าโอเคอยู่ ลองตกลงและหาเหตุผลกันให้ดีล่ะว่าแยกกันนอนเพราะอะไร

3.ไม่โดนตัวกันเลย
บางทีการนอนหลับก็ไม่จำเป็นต้องทำให้ยุ่งยากอะไรมากมาย ก็แค่ต่างคนต่างนอน เพื่อให้เราทั้งคู่ได้พักผ่อนอย่างแท้จริง ซึ่งท่านอนแบบนี้มักจะเกิดกับคู่รักที่อยู่ด้วยกันมานานแล้ว และไม่ได้หมายความว่าเค้าจะหมดรักเราแล้วนะคะ เพราะถ้าเมื่อไหร่ที่เราซุกตัวไปใกล้เค้า แล้วเค้าไม่ได้ทำท่าทีรังเกียจอะไร ก็แสดงว่าความสัมพันธ์ยังคงดีอยู่

4.โดนตัวกันนิดๆ หน่อยๆ
การนอนแบบนี้จะไม่เหมือนแบบแรก คือเราจะไม่ได้มานอนกอดกันกลมทั้งคืน แต่ก็ขอให้ได้มีส่วนใดส่วนหนึ่งสัมผัสกันและกันบ้าง เพื่อให้รู้สึกถึงความปลอดภัยในรักครั้งนี้ อย่างน้อยๆ เค้าก็ไม่ได้หายไปไหน ซึ่งเหมือนกับความสัมพันธ์ที่ถึงแม้จะไม่ได้ต้องคุยกันตลอด 24 ชั่วโมง แต่ก็ยังรู้อยู่ในใจว่าเรายังรักกันดี

5.นอนตะแคงทั้งคู่ และกอดกันจากด้านหลัง
คนรักกันจริงเค้าจะไม่อยากแยกตัวออกจากกันแม้แต่วินาทีเดียว ขนาดตอนนอนเองยังต้องตัวติดกันเลยนะคะ ซึ่งการนอนตะแคงข้างหันหลังกอดกันแบบนี้จะทำให้ความสัมพันธ์นั้นแน่นแฟ้น และรักกันมากขึ้น เหมือนกับเพิ่งเริ่มคบกันใหม่ๆ เลยล่ะ