ลายมือ ที่มีเกณฑ์ “เป็นเศรษฐี” จะได้รับทรัพย์ก้อนโต

ว่าด้วยเรื่องความเชื่อ การทำนายโชคชะตามันเป็นสิ่งหนึ่งที่สามารถบ่งบอกแนวทางในการดำรงชีวิตของคนที่มีความเชื่อได้เป็นอย่างมาก และการทำนายนั้นมันก็แบ่งออกเป็นหลายแนวทางไม่ว่าจะเป็น ดูดวงจากวันเกิด ดูดวงจากราศีเกิด และอีกอย่างที่เป็นที่นิยมมาแต่สมัยโบราณนั้นก็คือ การดูดวงจากการดูลายมือ วันนี้เราก็จะพาทุกคนที่มีความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องนี้มาลองเช็ค ลายมือ เราจะมาดูกันนะคะว่าลายมือแบบไหน ที่เขาเชื่อว่าดวงจะเป็นเศรษฐี ดวงจะเฮง และมีเกณฑ์รับทรัพย์ก้อนโต เราลองไปเช็คกันเลยจ้า

1.เส้นวาสนาบนฝ่ามือสวยงาม หากคุณแบมือออกมาแล้วเห็นเส้นวาสนาเป็นเส้นตรงสวยงามไม่มีรอยแตกรอยตัดแถมมีเส้นแตกแขนงจากเส้นวาสนาชี้ไปทางด้านบนแสดงว่าคุณเป็นคนวาสนาดีถ้าไม่รวยวันนี้วันหน้าก็ต้องรวยแน่ๆ

2.มือแดง…แสดงว่าโชคใหญ่กำลังมาถึงแล้ว หากอยู่ดีมือของคุณกลายเป็นสีแดง(หมายถึงปกติไม่แดงแล้วอยู่ดีๆเป็นสีแดงทั้งๆที่ไมได้ยกของหนักหรือหยิบจับอะไร)ให้คุณรีบวางแผนการเสี่ยงโชคโดยด่วนเพราะโอกาสมาถึงแล้วหากเส้นลายมือไม่เป็นไปตามข้อ 1 และ 2 คุณอาจจะได้โชคก้อนเล็กพอหอมปากหอมคอแต่หากลายมือดีครบองค์ประกอบ 3 อย่างรับรองว่าโชคใหญ่กำลังจะเกิดกับคุณแล้ว

3.เนินแห่งการเสี่ยงโชคโดดเด่นมาก หลายคนคงงงว่าเนินเสี่ยงโชคบนมือนั้นมีด้วยหรอบอกเลยค่ะว่าทุกคนมีเนินเสี่ยงโชคบนมือหมดเนินเสี่ยงโชคตามภาษาโหราศาสตร์จะเรียกว่าเนินอังคารซึ่งจะอยู่ใกล้ๆนิ้วโป้งหากเนินนี้อวบอิ่มแถมมีสีแดงระเรื่อแสดงว่าโชคใหญ่กำลังจะบังเกิดขึ้นแล้ว