แอฟรอหย่า! เฉลย! มือใคร? ในไอจีสงกรานต์


เพราะ คุณพ่อน้องปีใหม่ หนุ่มสงกรานต์ เตชะณรงค์ ลงภาพ"มือปริศนา" พร้อมแคปชั่นมีนัยยะ ในอินสตราแกรม ว่า "หนทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์คน อุปสรรคพิสูจน์ทีม #leavenovikingbehind" จนทำให้ชาวเผือก ทั้งสืบ ทั้งโยงกันใหญ่ว่า "มือนั้นคือมือใครกันหนอ?" จะใช่"มืออดีตภรรยาคน สาวแอฟ ทักษอร รึเปล่า?" ทำเอาสาว แอฟ ทักษอร หนีไม่พ้นถูกถามถึงเรื่องนี้จนได้

ซึ่งคำตอบที่ได้กลับมาก็คือ "มือใครไม่รู้ แต่ไม่ใช่มือแอฟแน่นอน เพราะสงกรานต์ไม่ได้เห็นมือแอฟมา 2 ปีแล้ว ตอนนี้รอหย่า อย่างเดียว " ส่วนประเด็นที่คนตั้งข้อสังเกตุว่าอีกฝ่ายส่งสัญญาญว่าจะเปิดตัวคนใหม่หรือเปล่า?สาวแอฟก็บอกว่าไม่ทราบจริงๆแต่ก็เป็นสิทธิ์ของแต่ละคนเพราะแยกกันใช้ชีวิตมานานมากแล้ว!!

"ข้อแรกเลยนะคะ มันก็ลำบากในการที่แอฟจะคอยตอบคำถามในสิ่งที่ไม่ใช่รูปของแอฟ และแอฟไม่ได้เป็นคนโพสต์ เลยตอบลำบาก ไม่นั้นจะกลายเป็นว่าทุกๆ ครั้งที่คุณสงกรานต์โพสต์อะไร มันก็จะกลับมาที่แอฟ

แต่ถ้าถามว่าใช่รูปแอฟมั้ย มือแอฟมั้ย มันก็ไม่ใช่ค่ะ อย่างที่บอกเราไม่ได้มีความสัมพันธ์ใดๆ ทั้งสิ้นมาจะ 2 ปีแล้ว เพราะฉะนั้นไม่ใช่ค่ะ ไม่ได้เจอ ไม่ได้คุยอะไร ไม่ได้ส่งให้แอฟ แอฟตอบแทนคุณสงกรานต์ไม่ได้ว่าเจตนาคืออะไร แต่สำหรับแอฟคือไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเราค่ะ

เรื่องคนมองว่าหรือสงกรานต์จะเปิดตัวสาวใหม่ไม่ทราบค่ะ อันนี้เป็นสิทธิ์ของแต่ละคน ตามสบาย แอฟไม่ได้รู้สึกหรือมีความเห็นใดๆ เลยค่ะ เคารพทุกอย่าง ใครอยากจะทำอะไร เพราะทุกวันนี้เราไม่ได้คุยกัน แค่พูดเรื่องน้องว่าจะมารับเมื่อไหร่ ที่ไหน แต่ไม่ได้มีการคุยปรึกษาหารืออะไร"





มีข่าวว่ามีการแบ่งทรัพย์สินสมรสกันลงตัวเรียบร้อยแล้ว จริงไหม
"มันไม่ได้มีการแบ่งอะไรกัน ตอนนี้มันอยู่แค่ว่า รอพร้อมแล้วก็เซ็น แค่นั้นเอง ส่วนที่หลายคนมองว่าคุณสงกรานต์ยื้อ คือเราไม่รู้ว่ายังไง แต่ตอนนี้ก็ยังไม่ได้เซ็นค่ะ"

สงกรานต์ให้สัมภาษณ์ล่าสุด ยอมรับว่าเสียใจที่เป็นคนทำให้ครอบครัวพัง
"ค่ะ จริงๆ ก็เป็นสิ่งที่แอฟรับรู้ค่ะ เราไม่รู้จะพูดยังไง ไม่อยากลงไปดีเทลเรื่องเก่า เพียงแต่ว่าก็รู้ว่าได้ทำอะไรลงไป แต่มันก็คือจบแค่นั้น ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลง ตอนนี้ก็รออย่างเดียว ถามว่ายังหาข้อยุติเรื่องวันเซ็นไม่ได้มั้ย ก็ค่ะ"