ใช่-ไม่ใช่!! ฟังบอสวศินตอบ ปมหน้าคล้ายชายในภาพหลุดสุดสยิว!!



พระเอกมาแรง ฟิล์ม ธนภัทร หรือ บอสวศิน งานเข้า เจอสกัดดาวรุ่งอย่างแรง!! หลังมีคนปล่อยภาพหลุดหนุ่มกล้ามปูกำลังปฎิบัติการ"ช่วยตัวเอง"โชว์ผ่านเวบแคม ที่ชาวเน็ตหลายคนดูแล้วออกปากเป็นเสียงเดียวกัน ทำไมหน้ามันช่างคล้ายหนุ่มฟิล์มซะเหลือเกินล่ะนี่!!!

ล่าสุดหลังไปสอดส่องดูคลิป ดูภาพมาแล้ว เจ้าตัวก็ออกโรงเคลื่อนไหว ยืนยันนั่งยันนอนยันว่า ผู้ชายในภาพนั้นไม่ใช่ผมแน่นอนครับ! เพราะซิกแพ็คแน่นมากแต่ของเราไม่เป๊ะ!ขนาดนั้น แม้คนในภาพจะมีไฝที่หน้าอกเหมือนกัน แต่ก็ยืนยันว่าไม่ใช่ ขณะเดียวกันก็ไม่ได้ซีเรียสกับข่าวนี้

"ส่วนตัวผม ผมไม่ได้ทำผิดอะไรก็ไม่ซีเรียส ขอบคุณที่สนใจผมนะครับ ไม่ได้โกรธ มองว่าเป็นเรื่องตลกและรู้สึกว่าถ้าเขาเขียนข่าวเราแบบนี้ แปลว่าเขาให้ความสนใจเราอยู่"