พ่อ-แม่ เก๋ เลเดอเรอร์ พูดครั้งแรก! สุดอึดอัด แฉหมดหลักฐานสำคัญ ใครโกงจนลูกฆ่าตัวตาย



พ่อแม่ เก๋ เลเดอเรอร์ หรือ กันยกร ศุภการค้าเจริญ นางแบบสาว เจ้าของธุรกิจ ลาพรีม คลินิก วัย 30 ปี เปิดใจครั้งแรก พร้อม เพชร น้องชายแท้ๆ ของ เก๋ เปิดหลักฐานเด็ด จดหมายลาตายของเก๋

แฉกรณีโดนใครโกง พร้อมอนุญาตให้รายการ "ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ" ที่มี โก้ ธีรศักดิ์ เป็นพิธีกร ออกอากาศเทปเก๋แฉก่อนตายได้เลย เพราะเป็นสิ่งสุดท้ายที่เก๋อยากบอกทุกคน วอนอย่าเอาชื่อเก๋ไปต้มตุ๋นเงินคนอื่น ขอให้เก๋เป็นคนสุดท้ายที่โดนหลอก เตรียมฟ้องเอาเงิน 14 ล้านคืน โดย พ่อ บอกว่า เรื่องจดหมายลาตาย ให้ตำรวจจัดการแล้ว



ปม เก๋ เลเดอเรอร์ ตัดสินใจกินยาฆ่าหญ้าและกระโดดตึกฆ่าตัวตาย ทั้งที่ชีวิตมีพร้อม ทั้งสวย เก่ง และ รวย สร้างความสงสัย เหตุใดต้องฆ่าตัวตาย คดีใกล้คลี่ปม เมื่อครอบครัวออกมาเปิดข้อมูล และอนุญาตให้มีการเผยแพร่ รายการสุดท้าย ที่เก๋ไปเปิดใจ ปมโดนคนใกล้ชิดโกงเงินไป 10 กว่าล้าน

ทั้งก่อนหน้านี้มีแช็ตไลน์ที่เก๋คุยกับ โก้ ธีรศักดิ์ ระบุว่า ห้ามเรียกตนว่า เก๋ เลเดอเรอร์ เด็ดขาด แต่ให้เรียก เก๋ ลาพรีม เพราะตนออกมาแล้ว ไม่เกี่ยวข้องกันแล้ว ไม่อยากให้คนใกล้ชิดคนนั้นเอาชื่อตนไปหลอกเงินคนอื่น ข้อมูลทั้งหมดจึงกลายเป็นหลักฐานเด็ดที่จะเปิดโปงความจริงทุกอย่าง ซึ่งก่อนหน้านี้เทปรายการดังกล่าวยังไม่ได้ออกอากาศ โดยรอให้พ่อแม่ของเก๋เป็นคนอนุญาตก่อน



ส่วนงานศพของเก๋ที่ศาลา 10 วัดนวลจันทร์ ก่อนหน้านี้มีการนำแผงมากั้นปิดศาลาไม่ให้คนภายนอกมองเห็นด้านใน ไม่ให้นักข่าวเข้าไปทำข่าว ไม่ให้ถ่ายภาพ สั่งให้ยืนห่างศาลา ซ้ำ เอิร์ก เลเดอเรอร์ ที่ระบุว่าเป็นน้องรักของเก๋ ยังโพสต์อินสตาแกรมขอให้สื่อมวลชนลบข่าวเก๋ออกไม่ให้สื่อฯนำเสนอข่าว ทางครอบครัวบอกว่าอึดอัด มาจากพะเยาไปงานศพลูกแต่ต้องอยู่เหมือนเป็นแขก โดนปิดกั้นทุกอย่าง ทั้งที่ลูกไม่ได้ทำร้ายใคร อยากให้คนที่รักเก๋ได้มาร่วมอาลัย ล่าสุด มีการเปิดแผงกั้นบริเวณงานศพออกไปแล้ว



ขณะที่เทปรายการบางช่วงบางตอนที่มีการเผยแพร่ตอนนี้ เมื่อ โก้ ถามว่า เป็นคนทำธุรกิจด้วยกัน มาถึงวันที่ผีไม่เผาเงาไม่เหยียบเลยมั้ย เก๋ บอกว่า เงาไม่เหยียบ แต่ผีไม่เผา เป็นเรื่องอนาคต ไม่รู้ใครตายก่อนตายหลง บทเรียนครั้งนี้ใหญ่สุดในชีวิต เก๋ ทำให้ เก๋ สูญเสียทุกอย่าง กระทั่งคำว่า บ้าน ครอบครัว

เมื่อถามว่าเป็นการเริ่มต้นชีวิตใหม่ของเก๋มั้ย เก๋ ตอบเสียงเครือว่า เริ่มต้นชีวิตใหม่ และเก๋ จะจบมันที่นี่ด้วย รายการแรก รายการเดียว รายการสุดท้าย ที่เก๋มาพูด และหลายคนจะได้เห็นเก๋ เป็นที่สุดท้าย



ชมคลิปวิดิโอ
VVVV
VVV
VV
V



ที่มา เรื่องเล่าเช้านี้, ข่าวสด