เปิดคำพูดสุดท้าย โอ วรุฒ ที่เพื่อนร่วมงาน คิดว่าพูดเล่น ก่อนน็อก ทำงานจนวินาทีสุดท้าย!



เมื่อวันที่ 11 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังการเสียชีวิตของ "โอ-วรุฒ วรธรรม" ดาราชื่อดัง กลางดึกที่ผ่านมา ต่อมาเจ้าหน้าที่รพ.นครพิงค์ ได้ย้ายร่าง "โอ-วรุฒ" มาไว้ที่ห้องเก็บศพ

เบื้องต้นทางครอบครัวและโรงพยาบาลยังไม่การแจ้งข้อมูลอะไรกับผู้สื่อข่าวที่มารอทำข่าวจำนวนมาก แต่มีรายงานว่า สาเหตุการเสียชีวิตของ "โอ-วรุฒ" อาจเกิดจากอาการไตวาย โดยทางญาติจะเดินทางมารับศพในวันนี้ เพื่อนำกลับไปบำเพ็ญกุศล ส่วนกำหนดการและสถานที่ตั้งศพ จะเป็นที่วัดพระสิงห์วรวิหาร อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ขณะเดียวกันบรรยากาศที่หน้าห้องเก็บศพได้มีทีมงานเชฟที่ได้ร่วมงานกับ "โอ วรุต" ครั้งสุดท้ายก่อนที่จะน็อกวูบหยุดหายใจ มารอรับศพไว้อาลัยจำนวนหนึ่ง



เชฟปู นิมมาน ศรีเมฆานนท์ เปิดเผยว่า วันที่ 9 ก.ย.ที่ผ่านมา ได้เชิญพี่โอไปเป็นกรรมการตัดสินการประกวดแข่งขันทำอาหารที่ห้างแจ่มฟ้า จ.ลำพูน ก่อนถึงวันงานพี่โอบอกกับทีมงานว่าไม่ค่อยสบาย แต่ก็ไม่ได้แจ้งว่าเป็นอะไรมากหรือไม่

และเมื่อถึงวันงานพี่โอก็เดินทางมาร่วมงานตั้งแต่เช้า งานเสร็จประมาณ 15.00 น.เศษ และพี่โอได้เดินทางกลับในเวลา 16.00 น.เศษ ซึ่งหน้าที่ของพี่โอ ภายในงานคือเป็นแขกรับเชิญให้มาเป็นกรรมการตัดสินการทำอาหาร ตั้งแต่ช่วงเช้าที่เดินทางมาถึง ทางทีมงานก็เห็นพี่โอเหมือนกับพูดเบาคล้ายกับคนเจ็บคอ จึงให้นั่งพักเฉยๆ และให้ดูการแข่งทำอาหาร

พี่โอมีสปิริตที่แรงกล้ามาก ไม่แสดงอาการเจ็บป่วยอะไรให้เห็นเลย และมีน้องสาว คอยดูแลอยู่ใกล้ๆ มีอยู่คำหนึ่งพี่โอพูดออกมาว่า "หากพี่ล้ม พี่จะล้มไปทางน้องนะ" ทางทีมงานก็คิดว่าพี่โอพูดเล่น และก็ยังไม่เห็นแสดงอาการอะไร หลังจากเสร็จงานพี่โอก็ขึ้นรถตู้เดินทางกลับ เมื่อขึ้นรถก็หลับโดยมีน้องสาวดูแลอยู่ใกล้ๆ

ทางทีมงานเห็นว่าไม่น่าจะมีอะไรเพราะพี่โอไม่แสดงอาการอะไรเลย และก็เป็นปกติที่เมื่อนักแสดง ดารา เมื่อขึ้นรถก็จะเป็นเวลาพักผ่อนอยู่แล้ว ก่อนหน้านี้ทีมงาน ก็เคยร่วมงานกับพี่โอที่ จ.ขอนแก่น ก็เป็นลักษณะแบบนี้ที่พี่โอขึ้นรถแล้วก็พักผ่อน ครั้งนี้ ทางทีมงานก็รู้สึกเสียใจอย่างมาก ไม่คิดว่าพี่โอ จะมาจากไปเร็วแบบนี้ "พี่โอเป็นนักแสดง เป็นดาราที่ทุ่มเท มีสปิริตสูงจริงๆ"