หนุ่มอัดคลิป ขณะเช็คยอดเงินหลังสงสัยทำไมต้องหักเงิน

เชื่อว่าหลายๆคนคงจะเคยเจอกันสำหรับการโดนหักเงิน  เวลาที่เราทำธุรกรรม์ต่างๆที่ตู้เอทีเอ็ม ซึ่งหากเรากดต่างธนาคาร หรือต่างจังหวัดเราก็อาจจะมีค่าธรรมเนียมเวลาที่เราใช้บริการ แต่สำหรับคลิปนี้ที่เรานำมาให้ได้ดูกันเป็นคลิปของหนุ่มคนหนึ่งที่ได้ถ่ายเอาไว้ ตอนที่เขากำลังเช็คยอดเงินในบัญชี แต่ไม่ได้กดเงิน ในครั้งแรกถูกหัก 10 บาท จึงเกิดความสงสัยและได้ถ่ายคลิปเอาไว้ ปรากฎว่าเช็คยอดเงิน 3 ครั้ง ถูกหักครั้งละ 10 บาท ชาวเน็ตที่ได้ดูคลิปก็ต่างคอมเมนต์ถึงเรื่องนี้ว่า สาเหตุที่หักเพราะ หนุ่มคนนี้ใช้บัตรกับตู้ต่างธนาคารกันนั่นเอง ลองไปดูคลิปกันเลยจ้า
ชมคลิป หนุ่มเช็คยอดเงินในบัญชี