โซเชียลซึ้ง! โหน่ง ชะชะช่า โอนเงินสูงขนาดนี้ให้สาวนิรนาม ที่ไม่เคยรู้จักมาก่อน?



เรียกได้ว่าต้องยืนขึ้นปรบมือรัวให้กับ ตลกดังอย่าง โหน่ง ชะชะช่า ที่ล่าสุดได้บริจาคเงินให้กับสาวนิรนามที่เข้ามาขอความช่วยเหลือ

โดยโหน่งได้โพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "ผมก็ไม่รู้จักคุณ ว่าคุณเป็นใครที่ขอความช่วยเหลือมา ผมโอนไปให้แล้วนะครับ 17,600 ถ้าได้รับแล้วตอบมาด้วยนะครับ"








ก่อนที่สาวคนดังกล่าวจะเข้ามาคอมเมนท์แสดงความขอบคุณอย่างสุดซึ้งว่า "สวัสดีค่ะพี่โหน่ง หนูขอขอบคุณพี่และทุกๆคนที่ช่วยเหลือมากนะคะ หนูอาจจะทำให้พี่ไม่สบายใจไปบ้างนะคะ หนูขอโทษค่ะ พี่ท็อปช่วยเหลือหนูจริงค่ะ เรื่องซื้อเครื่องช่วยหายใจค่ะ หนูขอบคุณพี่ท็อปและพี่โหน่งมากๆ ค่ะ สุดท้ายนี้หนูขอให้ครอบครัวของพี่ทั้ง 2 มีความสุขมากๆ ค่ะ อโรคยา ปรมาลาภา ความไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐ"

























เครดิต : แหล่งข่าว ทีมข่าวบันเทิงที่นี่ดอทคอม