เปิดภาพ “ไอซ์ ปรีชญา” เปลี่ยนลุคผมสั้นเก๋มาก

กลับมาอัพเดทอีกครั้งกับดาราสาวหน้าใส เชื่อว่าหลายคนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี ซึ่งเธอก็เคยแสดงภาพยนตร์หลายเรื่อง แต่ละเรื่องก็ได้สร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้กับผู้ชมอย่างเต็มที่ เธอคนนี้ก็คือ ไอซ์ ปรีชญา วันนี้ทางเราก็มีภาพปัจจุบันของเธอมาให้ได้ชมกัน เรียกได้ว่าพัฒนาการความสวยไม่หยุดอยู่กับที่เลย หรืออาจจะเป็นเพราะว่าเธอเปลี่ยนทรงผมบ่อย อย่างล่าสุดก็ตัดผมสั้นในลุคเก๋ไก๋ ตามมาชมภาพกันเลยค่ะ