‘ไอซ์’พูดแล้ว!โดนแฟน‘คุกกี้’หลอกคุย!-พร้อมคืนเสื้อ‘กรรณ’



เรียกว่าชีวิตอยู่ช่วง พระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรก อย่างแท้จริง สำหรับ นางเอก ไอซ์ ปรีชญา เมื่อต้องมาเจอกับมหกรรมดราม่าทีเดียวพร้อมกันถึง 2 เรื่อง ทั้งโดนชาวโซเชียลแฉว่าแอบกิ๊กกับ ไฟท์ แฟนหนุ่มของเน็ตไอดอลสาว คุกกี้ อรนลิน และการที่หนุ่มไฮโซ กรรณ ชลัช ลุกขึ้นมาโพสต์ภาพทวงเสื้อแบรนด์หรูกลางอินสตาแกรม

งานเข้าพร้อมๆกันแบบไม่ทันตั้งตัวเบอร์นี้สาวไอซ์เลยต้องขอเคลียร์ทีเดียวจบ!! ประเด็นแรก เรื่อง พัวพันคนมีเจ้าของ ไอซ์บอกว่า ยอมรับว่ารู้จักและแชทไลน์ที่ถูกปล่อยออกมาเป็นของตนจริง แต่เรื่องแย่งแฟนนั้นไม่ใช่แบบนั้นแน่นอน

"เขาไดเรคมาในอินสตาแกรมว่าอยากจะคุยเรื่องงาน จริงๆ เขาไดเรคมาตั้งแต่ปีที่แล้ว แล้วก็ไม่เคยตอบเลยเพราะว่าไม่ใช่เรื่องงานล่าสุดที่มีการติดต่อกันเกิดขึ้นเนี่ย เขาติดต่อมาว่าอยากจะคุยเรื่องงาน เป็นการร่วมหุ้นบริษัท เราก็คุยเอง ไอซ์ก็บอกว่าเราไม่ค่อยรู้เรื่องเกี่ยวกับเรื่องนี้เท่าไหร่ เขาก็ขอเวลาชั่วโมงนึงเพื่อเล่าให้ฟัง มีการนัดคุยงานกัน ซึ่งก็มีเพื่อนไอซ์อีกคนในเหตุการณ์"




ส่วนข้อความในไลน์ที่ดูสนิทสนมกันมากนั้น ไอซ์บอกว่า

"มันเป็นแค่เหมือนส่วนนึงค่ะ พอคุยกับเรามามันในลักษณะที่ว่าไม่ใช่คุยเรื่องงานนะ เราก็มองว่ามากกว่านั้น เราก็งงๆ โอเคก็เข้าใจแหละว่าเข้ามาอย่างนี้ การคุยก็คุยกันปกติเลยค่ะ ไอซ์ก็ไม่ได้มีใคร ไอซ์โสด ซึ่งการที่มีคนเข้ามาคุยก็เป็นเรื่องปกติ แต่ถามว่าไอซ์รับรู้หรือเปล่าว่าเขามีใครหรือเปล่า มันไม่ได้คุยกันมากถึงขั้นที่ว่าเราต้องไปสืบ"

ส่วนเรื่องที่ คุ้กกี้ ไดเรคไอจีมานั้นไอซ์บอกว่าไม่เห็นจริงๆ ถ้าเห็นคงได้คุยกันให้เรื่องจบๆไปเเล้วไม่ต้องมาเป็นข่าวแบบนี้

"ที่เห็นในข้อความคือ ก็หนูโดนหลอกอ่ะ ก็ตกใจเหมือนกันเราไม่รู้จัก ไม่เกี่ยวข้องเลย เขาไม่มีสถานะค่ะ ไม่มีความจำเป็นต้องบล็อกเพราะไม่ได้อยากคุย ไม่ได้มีความสำคัญกับชีวิต"

และอีกหนึ่งเรื่องราวที่ทำเอาขาเผือกติดตามกันแบบใกล้ชิด คือเรื่องที่หนุ่มกรรณลุกขึ้นมาทวงเสื้อกลางอินสตาแกรมนั้น ไอซ์ก็บอกว่าเพิ่งเห็นข่าวเมื่อช่วงเช้าและก็งงว่าทำไมเขาถึงไม่ติดต่อมาทางเอง









"มีผู้หญิงคนนึงโทรมาบอกเป็นเลขาเขาซึ่งไอซ์ก็ไม่รู้ว่าจริงหรือไม่จริงจะเข้ามารับของที่บ้าน แล้วใครจะกล้าให้มาที่บ้าน แล้วไอซ์ติดต่อเขาโดยตรงติดต่อไม่ได้ แล้วถ้าเราให้เขาไปแล้วไม่ใช่ขึ้นมาล่ะ เขาไดเรคไอจีมาว่าจะส่งเสื้อให้ แต่ว่ารู้จักเป็นเพื่อนกันมานานแล้ว แล้วเขาก็บอกว่าจะส่งเสื้อมาให้พีอาร์ได้มั้ย เราก็โอเคได้ส่งมาสิ เขามีที่อยู่เบอร์โทรศัพท์หมดนะ แต่เขาบอกว่าไม่มีอันนี้ก็ไม่รู้แล้วก็มีการส่งเสื้อมาจริงๆ แล้วเขาก็ให้เรายืมเสื้อตัวนี้ใส่ ซึ่งไอซ์ก็ไม่เข้าใจเจตนาของเขาว่าทำไมเขาไม่คุยกับไอซ์เอง ไปโพสต์แบบนั้นต้องการอะไร"






























เครดิต : แหล่งข่าว ทีมข่าวบันเทิงที่นี่ดอทคอม