ฟ้าเปิด 4 วันเกิด ดวงตกต้องระวัง และจะดีช่วง7วันข้างหน้า

ฟ้าเปิด 4 วันเกิด ดวงตกต้องระวัง และจะดีช่วง7วันข้างหน้า

เปิดดวงชะตาของผู้ใดในช่วงนี้จะต้องระมัดระวังนะ มีโอกาสที่จะเจอกับสิ่งที่ไม่อยากเจอ สิ่งใดที่ดีอยู่แล้วจะส่งผลกระทบให้ตัวคุณและคนรอบข้างเจอกับความเจริญงอกงาม พยายามหลีกเลี่ยงสถานการณ์ทำให้คนรอบข้างนั้นหมดศรัทธา มาดูกันว่า 4 วันเกิดต่อไปนี้มีวันเกิดของคุณและคนรอบข้างหรือไม่

ปล. หลังจากที่อ่านดวงของตัวเองจบแล้ว ให้ท่องบทสวด ขออโหสิกรรม ด้านล่างด้วยนะคะ

เกิดวันอาทิตย์

คนในวันอาทิตย์ แม้ว่าคนในช่วงนี้จะดูมืดมน ดูหงุดหงิดง่ายเป็นพิเศษ รู้สึกว่าไม่เป็นตัวของตัวเองมาตั้งแต่ช่วงปีใหม่แล้ว คุณจะต้องอดทน เพราะบางสิ่งบางอย่างมันสอน กำลังสอนให้คุณได้รู้จักกับความพยายาม สิ่งที่คุณทำมานั้นจะต้องดูให้ดีว่ามันถูกต้องหรือไม่ ควรที่จะทำต่อ หรือว่าจะหยุดอยู่ตรงนี้

บางสิ่งบางอย่างจะต้องปล่อยผ่านไป อย่าพยายามดื้อดึงที่จะทำ เพราะมันไม่มีประโยชน์ ดวงชะตาการเงินของคุณนั้นยิ่งในช่วงนี้เป็นทุกข์มาก แต่จะดีขึ้นมากๆในช่วงของปลายสัปดาห์หน้า มีโอกาสได้เปิดกว้างทางการเงิน สิ่งใดที่กำลังรอคอยอยู่จะเป็นไปตามเป้าประสงค์ของคุณที่ได้คาดไว้ แม้ว่าในช่วงนี้จะลำบากก็ตาม

เกิดวันจันทร์

ดวงชะตาของผู้ที่เกิดในวันจันทร์ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความอดทนและความพยายามของตัวคุณเอง หากคิดอยากจะเจริญก้าวหน้า จะต้องมีเป้าหมายในการดำรงชีวิต แม้ว่าช่วงนี้จะรู้สึกว่าลำบาก และรู้สึกว่าเหนื่อยเหนื่อยใจกับงานที่ทำก็ตาม แต่คุณจะต้องพยายามให้มากกว่าผู้อื่น

เพราะดวงชะตาของคุณ มีคนช่วยเหลืออยู่แล้ว สิ่งใดที่กำลังคิด สิ่งใดที่กำลังอยากจะเปลี่ยนแปลง แนะนำว่า จะต้องใจเย็น อย่าเพิ่งเปลี่ยนแปลงอะไรกะทันหัน เพราะบางสิ่งบางอย่างต้องใช้เงินอยู่ และสำหรับเรื่องความรัก ตัวคุณเองนั้นเป็นคนที่พูดอะไรออกไปไม่ค่อยคิด ทำให้ฝ่ายตรงข้ามรู้สึกไม่ค่อยดีกับคำพูดของคุณเอง

พยายามใช้คำพูดที่ดี ระงับอารมณ์ อย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหา เพราะจะทำให้เกิดความผิดพลาดตามมาอย่างแน่นอน แชร์ดวงของคุณเก็บไว้ ขอให้ก้าวข้ามผ่านอุปสรรคที่กำลังเจอไปได้ใน 7 วันเทอญ สาธุขอให้เป็นจริง

เกิดวันพุธ

ดวงของผู้ที่เกิดในวันพุธ ตัวคุณเองนั้นเดิมทีเป็นคนที่ดวงแข็งอยู่แล้ว แต่ช่วงนี้จะต้องระมัดระวังในเรื่องของการเดินทางเป็นพิเศษ อาจจะเกิดการล้ม บาดเจ็บ จะต้องระมัดระวังให้ดีที่สุด

สิ่งที่บอกต่อไปนี้ไม่ได้เป็นการสาปแช่งใดๆ แต่เป็นการย้ำเตือนให้ระมัดระวัง ในเรื่องของการเงินและการงานของคนที่เกิดในวันนี้ เป็นดวงโชคที่ดี จะมีคนคอยหนุนหลัง คนที่เป็นผู้ใหญ่ โดยเฉพาะคนที่มีผิวคล้ำ จะนำพาเงินทองเข้ามาในชีวิต อีกทั้งในเรื่องของความรัก พยายามอย่าทะเลาะเบาะแว้งกันตั้งแต่ต้นปี

เพราะจะทำให้ดวงในเรื่องของการส่งเสริมเกื้อกูลซึ่งกันและกันตกต่ำ แชร์ดวงของคุณเก็บไว้ ขอให้ก้าวข้ามผ่านอุปสรรคที่กำลังเจอไปได้ใน 7 วันเทอญ สาธุขอให้เป็นจริง

เกิดวันเสาร์

เกิดในวันเสาร์ เน้นย้ำให้ช่วงนี้หมั่นทำบุญสร้างกุศลให้บ่อย เพราะว่าดวงของคุณกำลังจะเปิด ยิ่งในช่วงของวันที่ 10 มกราคม เป็นวันดี ฤกษ์ดีมีชัย เหมาะแก่การไปสร้างบุญสร้างกุศล

ถ้าใครอยากจะเปลี่ยนกระเป๋าตังในช่วงนี้ ก็เป็นวันดีวันหนึ่งที่คุณสามารถจะเปลี่ยนแปลงได้ สำหรับคนที่เกิดในวันเสาร์ กระเป๋าตังนั้นควรจะเป็นสีเข้ม ไม่ดูสีฉูดฉาดเกินไป ดวงการงานการเงินของคุณกำลังจะได้ดี มีกำลังวังชาในการสู้กับงาน ชีวิตจะดีแน่

เพราะในช่วงนี้เป็นฤกษ์งามยามดีที่คุณจะสามารถก้าวเข้าสู่ความรุ่งเรือง ชีวิตจะดีได้ก็ต่อเมื่อคุณมีความไม่ย่อท้อ มีความอดทน และที่สำคัญ คนที่เป็นคู่ของคุณกำลังรออยู่ แชร์ดวงของคุณเก็บไว้ ขอให้ก้าวข้ามผ่านอุปสรรคที่กำลังเจอไปได้ใน 7 วันเทอญ สาธุขอให้เป็นจริง

แต่คุณก็จะได้ดีในช่วงของ 7 วันข้างหน้านี้อย่างแน่นอน ยิ่งเรื่องความรักแล้วนั้น ชีวิตคุณต้องการแค่คนที่ดูแล พร้อมเอาใจใส่ เรื่องเงินไม่ได้เป็นส่วนสำคัญของชีวิตคุณมากเลย แชร์ดวงของคุณเก็บไว้ ขอให้ก้าวข้ามผ่านอุปสรรคที่กำลังเจอไปได้ใน 7 วันเทอญ สาธุขอให้เป็นจริง

คำอธิษฐานอโหสิกรรม

ข้าพเจ้า…..(บอกชื่อ)…ขออโหสิกรรม กรรมใดที่ทำแก่ผู้ใด ในชาติใดๆ ก็ตาม ขอให้เจ้ากรรมและนายเวร จงอโหสิกรรมให้กับข้าพเจ้า อย่าได้จองเวรจองกรรมต่อไปเลย แม้แต่กรรมที่ใครๆ ได้ทำกับข้าพเจ้าก็ตาม ข้าพเจ้าขออโหสิกรรมให้ทั้งสิ้น และขอยกถวายพระพุทธเจ้าเป็นอภัยทาน เพื่อจะได้ไม่มีเวรกรรมต่อไป ด้วยอานิสงส์แห่งอภัยทานนี้ ขอให้ข้าพเจ้าและครอบครัว บุตรหลาน ตลอดจนวงศาคณาญาติ และผู้มีอุปการคุณของข้าพเจ้า จงมีความสุข ความเจริญ ปฏิบัติแต่สิ่งที่ดี และสิ่งที่ชอบด้วยเทอญ.

ที่มา : โพสสาระ