โชคเข้าข้างแล้ว เปิด 5 ราศี ดวงเศรษฐีมาแรง เงินทองล้นมือ ร่ำรวยจนชีวิตเปลี่ยน ชีวิตดี น่าอิจฉาสุดๆ

เชื่อได้ว่าหลายคนคงมีความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องดวงกันใช่ไหมคะ ซึ่งแน่นอนคะการดูดวงคำทำนายย่อมมีทั้งดีและไม่ดี โโยวันนี้ทีมงานของเราจะมาอัพเดทดวงโดย5 ราศี ดวงเศรษฐีมาแรง เงินทองล้นมือ ร่ำรวยจนชีวิตเปลี่ยน ในปี 2562 นี้ จะมีราศีไหนบ้างตามทีมงานเราไปดูกันเลยคะ

อันดับ 5 ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ -15 มีนาคม)

หลังจากที่ดาวเคราะห์ร้ายผ่านไป จากช่วงชีวิตเดิมๆ ที่ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปทางที่ดี ทั้งเงิน ทั้งงาน ความรัก ดูเหมือนว่าที่ผ่านมานั้นแย่ไปหมดทุกอย่าง อย่าห่วงเลย เคราะห์ร้ายช่วงนั้นหายไปแล้ว มันจะไม่กลับมาทำร้ายเราอีกแล้ว จากนี้ไป โชคลาภจะพุ่งเข้าหาตัว คนรักจะนำโชคมาให้แบบชุดใหญ่ๆ ทำอะไรจะประสบความสำเร็จไปหมดทุกอย่าง หนี้สินที่มียังไม่หมดเสียทีเดียว พยายามเก็บเงินให้เยอะๆ มีหนี้ก็ใช้ให้หมด อย่าปล่อยให้เป็นกรรมบาปของเรา

อันดับ 4 ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 16 เมษายน-15 พฤษภาคม)

ผ่านช่วงเลวร้ายไปได้ไม่ได้ ก็เจอกับเคราะห์ แต่ไม่หนักหนา ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องของเพื่อน ที่คอยขัดผลประโยชน์ ขัดแข้งขัดขาอยู่ตลอดเวลา ดูเหมือนว่าจะไม่เป็นธรรมเท่าไหร่ ทำไปก็เหนื่อย ผลประโยชน์เป็นของคนอื่นซะงั้น ไม่นาน หลัง มี.ค.นี้ ชีวิตจะเข้าขั้น เปลี่ยนแปลงอีกครั้งในรอบปี เงินจะเพิ่มมากขึ้น ดวงดีมากขึ้น ความรักหวานชื่น

อันดับ 3 ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม -15 กันยายน)

แผ่วปลายมากเลยนะ รู้สึกเหนื่อยล้ากับสิ่งที่กำลังทำอยู่ เครียดมาก ต้องกินยาประจำเลย ขอให้รอหน่อย ดวงดาวแห่งโชคกำลังเคลื่อนตัวมา กุมภาพันธ์นี้ หลายอย่างจะเปลี่ยนไป หน้าที่การทำงานจะดีขึ้น ทำมาค้าขายเป็นกอบเป็นกำ ชีวิตดี ร่ำรวยเงินทองมากกว่าทุกๆปีที่ผ่านมา

อันดับ 2 ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน -15 ตุลาคม)

กล่าวถึงช่วง 2 ปีที่ผ่านมานั้น การงานของคุณอยู่ในเกณฑ์ปานกลาง ชีวิตไม่ได้ลำบากอะไรมาก จะเหนื่อยก็ช่วงกลางเดือนนี่แหละ เงินช๊อตทุกทีเป็นประจำ แต่ไม่ถึงกับไม่มีกินนะ หลังผ่านพ้นช่วงนี้ไป ชีวิตเปลี่ยนครั้งใหญ่ ได้เปลี่ยนงาน เงินเพิ่มเป็น 2เท่าตัว หลังทำงานที่ใหม่ไปนั้น ไม่ช้าก็ได้เลื่อนตำแหน่ง ชีวิตแสนสุขสบาย เริ่มปี62 จะมีบ้านเป็นของตัวเอง น่าอิจฉาราศีนี้จริงๆ

อันดับ 1 ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม -15 พฤศจิกายน)

ช่วงหลายปีที่ผ่านมานี้นั้น เหนื่อยกับการหาเงินงกๆๆๆ มากเลย ไม่ค่อยพอใช้เท่าไหร่ เหนื่อยใจมาก อีกทั้งยังเป็นหนี้อีกนะ หลังจากผ่านช่วงมรสุมนั้นมาแล้ว ตานี้เป็นตาของคุณ ที่จะผงาดอย่างที่สุด ดวงขึ้นมากๆในช่วงต้นปี 62 นี้ การเงินอย่าให้บอกเลยว่า เฮงทรัพย์สุดๆ

ขอขอบคุณ siamnews.com