เกณฑ์รวยจนมือสั่น 4 นักษัตร บ่าย 16 กุมภา ดวงดี ดวงเฮงแบบสุดๆ มีเงินปลดหนี้ ได้ถอยรถใหม่ ซื้อบ้านเป็นของตัวเอง

อันดับที่ 4. คนเกิดปีมะโรง
ดวงชะตาเป็นคนอาภัพเรื่องญาติพี่น้องไปขอความช่วยเหลืออะไรมักไม่ค่อยได้ แต่พอเริ่มมีเริ่มเก็บญาติมักชอบมาเบียดเบียนมายืมมาขอ ทั้งที่ตอนเราลำบาก บากหน้าไปหาไปขอความช่วยเหลือ ไปยืมกลับพูดจาเสียดสีแขวะเราอย่างไม่ใยดี อย่างกับไม่ใช่ญาติ ช่วงชีวิตจะสบายได้ต้องลำบาก 3 ครั้ง และจงระวังให้หนักเพราะท่านดวงจากไม่เคยมี วันหนึ่งกลับมีขึ้นมามักจะใช้เงินไม่เป็นเหมือนที่เขาว่าสิบล้อถูกหวย ให้ระวังนิสัยเหลิงตัวเองให้ดี ตอนมีไม่รู้จักกเก็บจักออม มีกี่ล้านก็ไม่เหลือ ช่วงเวลาตั้งแต่ 16 กุมภายาวไปจนถึง 16 มีนาคม มีเกณฑ์ได้ลาภก้อนใหญ่ จากตัวเลข และการร่วมลุ้นโชค การเสี่ยงดวงจากสลากให้ซื้อกับหญิงแก่ผมขาวที่ขายใกล้ร้านทองจะถูกโฉลกกับดวงคุณ มีเกณฑ์รับทรัพย์จากเลขเป็นหลักแสน มีเงินจ่ายหนี้จ่ายสิน ซื้อของเข้าบ้านสบายใจ อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้นะ เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมายด้วยเทอญ สาธุ

อันดับที่ 3. คนเกิดปีระกา
เกณฑ์ดวงชะตาคนเกิดวันนี้โดยมาก มักจะไม่ได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันแบบพ่อแม่พี่น้องเหมือนครอบครัวอื่นๆสักเท่าไหร่ ทำให้ลึกๆเหมือนขาดความอบอุ่นแต่ไม่รู้ตัวเอง พอโตมาเลยอยากสบาย เลยทำให้มีนิสัยทะเยอทะยานอยากมีกินมีใช้มากๆ อยากรวย ไม่อยากให้ใครมาดูถูก วัยเด็กมักถูกเพื่อนบ้าน สบประมาท ดูถูกต่างๆนาๆ มักถูกเพื่อนบ้านเอาไปเปรียบเทียบกับลูกตัวเอง แต่สิ่งนั้นช่วยผลักดันให้มีความมุมานะ เกิดพลังใจฮึดสู้จนสุดท้ายประสบความสำเร็จ คนเกิดวันนี้ต่อให้จะเป็นคนเรียนไม่สูงมาก แต่ปัญญากลับดีมากๆ ไหวพริบดี ฉลาดกว่าเจ้านายตัวเองที่ทำงานด้วยเสียอีก แต่อยากเตือนว่า ความฉลาดของคุณอาจเป็นอันตรายต่อตัวคุณเอง หากไปเกินหน้าเกินตาเจ้านาย ไปรู้ดี อวดรู้เกินว่าเขา คนจะหมั่นใส้เอา ทำอะไรแต่พอดี ให้ระวังภัยประจบจากเครือญาติพี่น้องของตน จะทำเดือดร้อนใจ ช่วงเวลาตั้งแต่ 16 กุมภายาวไปจนถึง 1 มีนาคม มีเกณฑ์ได้ลาภก้อนใหญ่ จากตัวเลข และการร่วมลุ้นโชค การเสี่ยงดวงจากสลากให้ซื้อกับชายท้วมที่มาเร่ขายใกล้ตลาดนัดจะถูกโฉลกกับดวงคุณ มีเกณฑ์รับทรัพย์จากเลขเป็นหลักแสน มีเงินไปจ่ายหนี้จ่ายสิน ตั้งตัวใหม่ได้เลย อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้นะ เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมายด้วยเทอญ สาธุ

อันดับที่ 2. คนเกิดปีวอก
ดวงชะตาคนเกิดวันนี้จะว่าดีก็ดี จะว่าไม่ดีก็ได้ เพราะดวงท่านขึ้นอยู่กับปากเลย ปากท่านสามารถพาท่านรวยและปากท่านก็สามารถพาท่านจนได้เลยเหมือนกัน ด้วยนิสัยเป็นคนตรงๆซื่อๆไม่ได้คิดอะไร พอไปคุยเจรจากับใครเขาก็มักพูดตรงๆพูดความจริง ซึ่งความจริงที่เอ่ยออกไปนั้น คนที่ฟังอาจรับไม่ได้ ไม่พอใจ เอาได้ ยิ่งถ้าคนที่เราคุยด้วยเป็นเจ้านาย เป็นหัวหน้า ที่ให้คุณให้โทษในเรื่องหน้าที่การเงิน เรื่องเงินดาวน์เงินเดือน ท่านจะลำบากเอาได้ ฉะนั้นระวังคำพูดตัวเองให้มาก คนเกิดวันนี้ส่วนมากจะรูปร่างหน้าตาดี แต่อาภัพ จะรวยจะสบายต้องย้ายที่อยู่ เพราะอยู่บ้านเกิดที่เดียวจะเจริญยาก ต้องไปๆมาๆกับอีกที่ ชีวิตถึงจะเจริญ ชะตามักดลให้พบเจอผู้คนมากหน้าหลายตา เจ้าชู้ระวังเรื่องไปผิดผัวผิดเมียคนอื่น ช่วงเวลาตั้งแต่ 16 กุมภายาวไปจนถึง 1 เมษายน มีเกณฑ์ได้ลาภก้อนใหญ่ จากตัวเลข และการร่วมลุ้นโชค จากการตัดฉลากส่งลุ้นรางวัล มีเกณฑ์จะได้รางวัลเป็นบ้านหรือรถมูลค่าหลายแสนบาท หากนำรางวัลที่ได้ไปขาย ก็จะเอาเงินตั้งตัวได้เลย การเสี่ยงดวงจากสลากให้ซื้อกับชายพิการที่ขายอยู่ตามห้างสรรพสินค้าจะถูกโฉลกกับดวงคุณ เพราะห้างเป็นสถานที่ที่มีผู้คนจับจ่ายใช้เงินเยอะต่อวันเป็นแสนเป็นล้าน มีเกณฑ์รับทรัพย์จากเลขเป็นหลักล้าน มีเงินปลดหนี้ มีเงินถอยรถใหม่ป้ายแดงได้เลย อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้นะ เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมายด้วยเทอญ สาธุ

อันดับที่ 1. คนเกิดคนเกิดปีกุน
ดวงชะตามักจะพาลพบคนไม่ดีซะมาก พรรคพวกเพื่อนฝูงไม่ดีจะเยอะกว่าที่ดี ให้ระวังเรื่องการคบกันให้มาก โบราณท่านว่าคบคนพาลคนพาลพาไปหาผิด แยกให้ออกระหว่างเพื่อนกับงาน ไม่งั้นชะตาชีวิตท่านเจริญยาก รวยยากบอกเลย เพราะดวงท่านโดยปกติหากพบพาลเพื่อนดีๆ จะหนุนจะดึงกันไปทำมาหากินที่ดีๆอยู่แล้ว อย่าคบเพื่อนที่ชวนกันไปทำผิดทำชั่วติดเหล่า ยา ปลาปิ้ง ผู้หญิงเด็ดขาด และการพนันอย่าไปยุ่ง ลึกๆท่านเป็นคนจิตใจดี ไม่ค่อยมีพิษมีภับกับใคร จริงใจกับเพื่อนฝูง ชะตาชีวิตจะรวยได้ ต้องผ่านความลำบากหลายครั้ง เป็นบททดสอบ สุขภาพระวังเรื่องการกินและน้ำหนักไว้หน่อย อาจทำให้ป่วยไม่สบายได้ ช่วงเวลาตั้งแต่ 16 กุมภายาวไปจนถึง 16 พฤษภาคม มีเกณฑ์ได้ลาภก้อนใหญ่ จากตัวเลข และการร่วมลุ้นโชค จากการตัดฉลากส่งลุ้นรางวัล มีเกณฑ์จะได้รางวัลเป็นบ้านหรือรถมูลค่าหลายแสนบาท หากนำรางวัลที่ได้ไปขาย ก็จะเอาเงินตั้งตัวได้เลย การเสี่ยงดวงจากสลากให้ซื้อกับหญิงสาวรุ่นๆที่ขายช่วยแม่ในตลาดสดจะถูกโฉลกกับดวงคุณ มีเกณฑ์รับทรัพย์จากเลขเป็นหลักล้าน มีเงินปลดหนี้ ได้ถอยรถป้ายแดง ซื้อบ้านหลังใหญ่ อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้นะ เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมายด้วยเทอญ สาธุ

*เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน*
คำทำนายเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควร โลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชคท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

ภาพและเนื้อหาจาก : https://www.feedsod.com