ทันตแพทย์สาววัย 50 เปิดเคล็ดลับความงาม สวย หน้าใส หุ่นดีเว่อร์

วันนี้จะพาไปรู้จักกับหมอฟันคนสวยสาวหน้าใสชาวเกาหลี ถ้าใครรู้อายุของเธอแล้วถึงกับพูดไม่ออกอ้าปากค้างกันเลยทีเดียว เพราะไม่น่าเชื่อเลยว่าความเป็นจริงแล้วเธอได้มีอายุมากถึง 50 ปีแล้วจริงๆ เธอเกิดในปี 1969 ถ้าได้นับตามอายุแบบที่เกาหลีก็จะต้องเพิ่มกว่าอายุสากลหนึ่งปี

เธอได้จบการศึกษาจาก มหาวิทยาลัยแห่งชาติกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ตั้งแต่เมื่อ 25 ปีก่อน เธอคนนี้ได้มีอาชีพเป็นทันตแพทย์หญิง แต่ปัจจุบันตอนนี้เธอได้มีตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการคลินิกทันตกรรม

และเป็นหมอฟันสาวเกาหลีที่ได้มีชื่อว่า “ลีซูจิน” เขียนภาษาอังกฤษก็ “Lee Soo Jin” และได้เป็นคุณแม่ที่มีลูกสาวโตแล้ว แต่ก็มักจะถูกคนอื่นเข้าผิดอยู่เป็นประจำว่าเธอทั้งสองคนเป็นพี่น้องกัน

 

สาวสวยคนนี้ได้เป็นที่รู้จักกันในโลกโซเชียลและในช่วงปลายปีที่ผ่านมา ลีซูจินก็พึ่งได้จัดงานเฉลิมฉลองที่ตนได้อายุครบ 50 ปี โดยได้มีการจัดงานปาร์ตี้เล็กๆ และมีรูปคู่ออกมากับลูกสาว

โดยมีแคปชั่นว่า “ฉลองอายุ 50 ปีของฉัน” ทำให้หลายคนในโลกโซเชียลต่างก็งงปนสงสัยกันว่ามีหน้าเด็กเทียบเท่ากับลูกสาวที่ถ่ายรูปคู่กันข้างเธอที่มีอายุ 50 ปีแล้วจริงหรือ บอกได้เลยว่าทั้งแม่และลูกหน้าตาสวยไม่แพ้กันเลยถ้าบอกว่าเป็นพี่น้องกันก็คงมีแต่คนเชื่ออย่างแน่นอน


“ฉลองอายุ 50 ปีของฉัน”

ซึ่งเคล็ดลับหน้าเด็กหุ่นเป๊ะของหมอฟันคนนี้ เธอได้แชร์เคล็ดลับเหล่านี้ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอเองก็คงหนีไม่พ้น “การออกกำลังกาย” เรียกได้ว่าเป็นวิธีที่หลายๆคนทราบกันดีอยู่แล้ว

แต่จะมีวินัยทำได้มากน้อยแค่ไหนแล้วแต่ความพยายามของแต่ละคน ยังไงเราก็ขอเป็นกำลังใจให้กับสาวๆ ที่หันมาดูแลตัวเองให้บรรลุเป้าหมายให้ได้

หมอลีซูจิน ก็ได้เผยว่าตั้งแต่เธออายุช่วง 20 ปี เธอจะรับประทานแต่อาหารเพื่อสุขภาพมีประโยชน์ครบหมวดหมู่ และบางทีเธออาจจะโชคดีที่มีกรรมพันธุ์ที่ดีด้วย

ล่าสุดตอนนี้ ลีซูจิน ก็ได้เป็นที่รู้จักของผู้คนจำนวนมากที่สนใจเธอ ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2562 ก็ได้มีผู้ติดตามเธอในอินสตาแกรมมากกว่า 1 แสนฟอลโลเวอร์ พอลองได้เข้าไปดูแล้วก็ถึงกับต้องขยี้ตาแล้วก็ขยี้ตาอีกเรื่อยๆ พอได้มองแล้วยังไงยังไงก็ดูไม่เหมือนหญิงวัย 50 ปีเลยแม้แต่นิดเดียว