สาวตกเป็นเหยื่อการตลาด กินทุเรียนฟรีแถมเงิน ความเป็นจริงต้องจ่ายค่าครูเพิ่ม!!

    ทุเรียนเป็นอีกหนึ่งผลไม้สุดโปรดของใครหลายๆ คน ซึ่งมีราคาแพง และจำกัดเฉพาะช่วงฤดูกาล ทำให้ทุกวันนี้ เหล่า พ่อค้า แม่ค้าที่ขายทุเรียนบางคนฉวยโอกาสในช่วงนี้เอารัดเอาเปรียบลูกค้า บางคนก็เอาทุเรียนอ่อนออกมาขาย แต่บางคนก็จัดโปรโมชั่นเพื่อดึงดูดลูกค้า อย่างล่าสุดที่คุณ Baifern Amonrat't ได้ออกมาโพสต์เล่าว่า

ขออนุญาตแอดมินนะคะ #บทเรียนราคาแพงครั้งใหญ่

#ตามกระแสกินทุเรียน4โลภายใน 3 ชั่วโมง ได้ 5,000 บาท 

#ตามรูปนะคะ ทุเรียน 1โล 4 ขีดค่ะ ก่อนจะกินก็อ่านกติกาทุกอย่างนะคะ อ่านเม้นของผู้ไปลองดู

อ่านกติกาก่อนลอง ทุกอย่างค่ะ พอไปกิน ก็บอกเขาว่า ขอลอง 1โล ก่อนครับ เเต่ เขาให้มา 1โล 4 ขีดค่ะ ก็ลองกินไปเรื่อยๆไม่คิดอะไร ยังไม่ถึง1ชั่วโมงค่ะ แฟนหนูได้ยิน ผู้ชายพูดกลับผู้หญิงว่า เสียค่าครูด้วย 1,000 บาท + กับค่าที่กินได้ ค่ะ แฟนหนูก้บอกมากระซิปบอกพอล้ะ ก็เลยบอกพี่ครับผมยอมคับคิดตังเลยครับ สรุปทั้งหมด เสียไป 1,490 บาทค่ะ 490 คือที่กินได้ เพียง 2 ขีด ส่วนอีก 1,000 บาท เขาบอกค่าครูค่ะ #เพียงแค่ 2ขีด ยังไม่ถึง 1โล เสียไป 1490 แพงไปหรือป่าวคะ 490 บาท ที่กินไป อีก 1,000 คือค่าครู ค่าครูคือะไรก็ไม่รู้ค่ะ #อยากทราบว่าทำไมไม่แจ้งให้ชัดเจนว่าต้องเสียค่าครูอีก 1,000 บาท ด้วยอ้ะค่ะ 

จากความคิดเห็น 

-

      สำหรับเรื่องนี้ก็อยากจะขอฝากเพือเป็นอุทาหรณ์สำหรับคนที่อยากจะกินทุเรียนฟรีนะคะ ถ้าเจอโปรโมชั่นอะไรแบบนี้ก็อ่านรายละเอียดให้ดี เพราะไม่เช่นนั้นอาจจะตกเป็นเหยื่อการตลาดได้ ความจริงแล้วซื้อกินน่าจะสบายใจกว่า 

ขอขอบคุณที่มาจาก : Baifern Amonrat't