เมื่อเป็น “เนื้อคู่” กันจริงๆ สุดท้ายก็จะได้ใช้ “ชีวิตร่วมกัน”

. . ถึงอยู่ไกล “สุดขอบฟ้า”  . . หากมีวาสนาก็พานพบ

มีคำบางคำ  ที่ได้กล่าวไว้ว่า …..

ไม่ต้องตามหามันมาหรอก ” ความรัก ” หน่ะ …

เดี๋ยวพอถึงเวลา ” ความรัก ” นั้น . . ก็จะมาหาเราเอง

เค้าคนนั้น.? ก็จะ รัก เราเอง …

โดยที่เรา . . ไม่จำเป็นต้อง ” พยายามทำอะไรมากมาย …

เพราะ … เมื่อเป็น เนื้อคู่ กันจริงๆ แล้ว …

สุดท้าย … ก็จะได้ใช้ ” ชีวิตร่วมกัน …

ไม่ว่า … จะต้องฟั น ฝ่ า อุปสรรคแค่ไหน.? ก็ตาม

แต่ถ้า … เค้าไม่ได้เป็น เนื้อคู่ ของเรา …

ต่อให้เรา ” … ใช้ความพยายามแค่ไหน.?

สุดท้ายแล้ว ” มันก็ไม่ใช่อยู่ดี.!!

หลายๆ คู่ … พยายามยื้ อ “ความรัก ” ที่เป็นไปไม่ได้.!!

บางครั้ง … ก็เกือบใกล้ลงเอยกัน แต่สุดท้าย …

ก็ต้องมีอันพ ลั ด พ ร า ก จากกัน …ไม่ว่าจะจากกัน ”

ด้วยความเต็มใจ ” หรือ … ต้องจากกัน ” ทั้งน้ำตาก็ตาม.!!

หากแม้นว่า … มีวาสนา ได้เป็น ” เนื้อคู่กัน ”

ได้อยู่ร่วมกัน … แต่ถ้า ” ทำไม่ดีต่อกัน ไม่ซื่อสั ต ย์ต่อกัน

“ความรัก ” นั้น … ก็คงจืดจาง และไม่อาจจะอยู่ด้วยกัน ” ได้ตลอดชีวิต

ถึงต่อให้ … ยังอยู่ด้วยกัน ” ก็คง ” ไม่มีความสุข ” เท่าที่ควรจะเป็น …

ดังนั้น … เมื่อมีโอกาสได้พบกัน ” รักกัน ” … และใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน

จึงควรทำดี และซื่อสัตย์ ต่อกันให้มากๆ … เพื่อให้ ” ความรัก ” นี้ยืนยาว

ให้สมกับที่เราได้เกิดมา .. ได้พบกันในชาตินี้..

ขอโทษน๊ะ

สำหรับเรา.. ไม่ใช่ใคร.? ก็ได้ไง

กับเรื่องของ “ความรัก ”

บางทีก็ไม่ใช่ . . แค่ใครซักคน

ขอขอบคุณที่มาจาก : มิตรแท้