ดวงคนขาขึ้น 4 ราศี 1 พฤศจิกาเป็นต้นไป จะจับเงินแสน จะมีเงินล้าน จะได้ถอยรถใหม่ ซื้อบ้านหลังแรกเป็นของตัวเอง

ดวงคนขาขึ้น 4ຣาศี 1 พฤศจิกาเป็นต้นไป จะจับเงินแสน จะมีเงินล้าน จะได้ถอยรถใหม่ ซื้อบ้านหลังแรกเป็นของตั ว เ อ ง

อันดับที่ 4 ท่านเกิດຣาศีกันย์

แม้ด้วยค ว า มที่คุณเป็นคนที่ลึกอยู่พอสมควรแล้วปากมักไม่ตรงกับใจ ทำให้มิ ต ร ภ าพ มักจะพังลงอ ย่ า งไม่เป็นท่าในหลายๆครั้ง ทั้งกับเพื่อนที่เรียนที่ทำงานรวมถึงคนรักปีที่แล้ว ท่านเลยเจอกับปั ญ ห าชีวิตมาหนักหนาพอส ม ค ว รแต่พอมาปีนี้ถือว่าเป็นปีที่ดีมากๆสำหรับด ว  งชะตาท่าน ทั้งในเ รื่ อ ง การเงินการงาน ซึ่งท่านนั้นมีโอกาสสูงมาก ที่ด ว งชะตาท่าน จะถู กชั กนำให้ เจอคนดี มีฐานะ เข้ามาหยอดจีบ และได้ทำค ว า ม รู้จักกัน และ ด วงโชคลาภก้ถือว่า โดดเด่นมากไม่แพ้กัน เลขจ า กเกจิอาจารย์ดัง ที่ ม ร ณ ภา พไปแล้ว จะให้โชคใหญ่ ได้รางวั ลเหยียบแสนบาทและด ว งท่านจะดีย า ว จนถึงต้นเดือนมกราคมปีหน้าเลยทีเดียว อ่า นแล้วดีแช ร์เก็บไว้นะคะ เป็นกุ ศ ลโชคเข้าข้างเผื่อเพื่อน ที่เกิດวันเดียวกับ ท่านຣาศีเดียว กับท่านจะได้อ่า นไปด้วย ขอให้ท่านป ร ะ สบ พบเจอแต่สิ่งดี ในชีวิตมากมายด้วยเ ท อ ญ สาธุบุญ

อันดับที่ 3 ท่านเกิດຣาศีเมถุน

ด ว งท่านในภาพรวมด วงชะตาคุณ ถือว่าทรงลุ่มๆดอนมาเรื่อย แต่ด้วยค ว า มเป็นคนขี้เหงา อาจจะโดดเดี่ยวสักหน่อยบางทีก้รู้สึกเหมือนตัวคนเดียว ย า มต้องการใครสักคน ที่เข้าใจก็หาได้ ในปี 2562 นี้ช่วงพฤศจิกามีโอกาสสูงมาก ที่๑วงชะตาท่านจะถูกชักนำให้เจอคนดีมีฐานะ เข้ามาหยอดจีบ และ ได้ทำความรู้จักกัน และยิ่งห้วงเวลาตั้งแต่ 1 พฤศจิกายน เป็นต้นไป มีเก ณฑ์จะได้ ลาภลอยก้อนใหญ่ จากตัวเลข ความฝัน เกี่ยวกับของห า ย จะให้โชคอย่างไม่ค า ดฝัน มีโอกาสสูงมากที่จะได้จับเงินแสน ภายในเดือนหน้า อ่า นแล้วดีข อแช ร์เก็บไว้นะ เป็นกุศลโชคให้เข้าข้าง เผื่อเ พื่ อ นที่เกิດวันเดียวกับท่าน ร าศีเดียวกับท่าน จะได้อ่า นไปด้วย ข อให้ท่านประสบพบเจอ แ ต่ สิ่งดีในชีวิต ด้วยเทอญ สาธุสาธุบุญค่ะ

อันดับที่ 2 ท่านเกิດຣาศีธนู

ถือเป็นด ว งชะตาราศีที่เกิດมามีเสน่ห์ดึงดูด กับเ พ ศตรงข้ามมาอ ย่ า งมากแต่พอมีคนเข้ามา ท่านมักมีกำแพงกั้นไว้เสมอเลย ทำให้มักด ว งความรักมักจะไม่ค่อยมีคนเข้ามาสักเท่าไหร่ เป็นคนเข้าถึงย า กพอสมควรคนหนึ่งเลยละ แต่หลัง 1 พฤศจิกายน เป็นต้นไป ในห้วงเวลาช่วงเดือนนี้ ด ว งชะตาท่านมีเกณฑ์ จะเจอคนดี มีฐานะเข้ามาในชีวิตช่วยแบ่งเบา ภาระเ รื่ อ งหนี้สินชีวิตจะส บ า ยขึ้น เ ริ่ มมีเงินเก็บในบัญชีก้อนใหญ่ ได้ออกรถใหม่ป้ายแดงสวยๆเป็นชื่อตัวเอง ด้านด ว  งโชคลาภก็เป็นใจ หนุนด ว งชะตา เลขคนท้องจะให้ โชครางวัลใหญ่ ถูกรางวั ลเป็นล้าน และ ด ว  งยังจะเฮงมากๆและดีแบ บนี้ก่อนธันวาคม อ่า นแล้วดีก็แช ร์เก็บไว้นะคะเป็นกุศล พบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภด้วยเทอญ สาธุบุญค่ะ

อันดับที่ 1 ท่านเกิດຣาศีกุมภ์

ราศีกุมภ์อาจเป็นปีที่หลายๆคนจะได้สละโสดเ สี ยที หลังรอคอยมานาน คนมีคู่ก็มีโอกาส ได้แต่งงานในปีหน้า คนโสดก็จะมีคนดีๆมีฐานะเข้ามาในชีวิต ช่วยแบ่งเบา ภาระเ รื่ อ งหนี้สินทำให้ชีวิตดี จ นน่าอิ จ ฉ า แต่ก็ร ะ วั งเ รื่ อ งคำพูด คำจา ไม่รั กษ าน้ำใจกัน พูดอะไรไปโดยไม่คิดไตร่ตรองให้ดีๆ จะทำทุกอ ย่ า งพังได้ และ ในช่วงต้นเดือนหน้ามีโอกาส ที่จะได้พบโชคชุดใหญ่ ความฝัน จับเงินจับปลาในน้ำ จะให้โชคก้อนใหญ่ อ ย่ า งไม่ค า ดฝัน เตรียมกระเป๋ารับทรัพย์ รั บเงินไว้ได้เลย จะมีเงินจ่ายหนี้ที่ค้างทั้งหมด บ้ า นที่ไล่ดูตามเว็บต่างๆใกล้ความจริงเข้ามาแล้ว จะมีเงินซื้อบ้านหลังแรกเป็นของตัวเองสักที หลังเหน็ดเห นื่ อ ยสู้ชีวิตมานานและด ว งท่านจะดีย าว จ นถึงปลาย เดือนธันวาคม 62 กันเลยทีเดียว อ่า นแล้วดีข อแช ร์เก็บไว้นะ เป็นกุศลโชคให้เข้าข้าง ข อให้ท่านประสบพบเจอ แ ต่ สิ่งดีในชีวิต ด้วยเทอญ สาธุสาธุบุญค่ะ