หมอช้างเผย 5 ราศี ดวงเฮงมีเกณ์กระเป๋าหนักตลอดทั้งปี 2562

ຮาศีพฤษก (16 พฤษภาคม-14 มิถุนายน)

ชาวຮาศีนี้โชคดีสุด เนื่องจากดวงดาวร้ า ยได้ออกจากຮาศีพฤษกหมดแล้ว แถมยังมีดวงดาวที่ดีเข้ามาอีกเหมือนโชค 2 ชั้น ยิ่งครึ่งปีหลังจะมาแรงอย่างฉุดไม่อยู่เ ล ย ทีเดียว โดยเฉพาะเ รื่ อ งดวงดาวของความรักมีฤกษ์ดีได้แต่งง า น ส่วนพวกที่ยังไร้คู่ก็เตรียมสละโสดได้เ ล ย และเ รื่ อ งการง า น เ รื่ อ งเงิน หากได้เริ่มต้นทำง า น ใหม่ควรใช้เวลาสักนิด แล้วจะบูมสุด

ຮาศีตุลย์ (18 ตุลาคม-16 พฤศจิกายน)

เป็นຮาศีที่ตุลย์สมชื่อเ ล ย ง า น ดีเงินดีแน่นอน คนที่ยังไม่ได้เริ่มยังจดจ่อ เมื่อปี 60 ที่ผ่านมาจะได้เริ่มแน่นอน เพราะดวงการเปลี่ยนง า น มาแรงมาก คนที่อย า กเปลี่ยนง า น ก็จะได้เปลี่ยน ถ้าไม่อย า กเปลี่ยนง า น ก็ยังไม่ได้เปลี่ยน ชาวຮาศีนี้โชคดีที่ผู้หรับผู้ใหญ่รัก คอยช่วยเหลือเกื้อกูลอยู่ข้าง จ นทำให้เราก้าวไปสู่ความมั่นคงในชีวิตมากขึ้น

ຮาศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์-14 มีนาคม)

ดวงดาวร้ า ยออกไปหมดแล้วเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา แถมดวงดาวเ รื่ อ งความก้าวหน้าและเ รื่ อ งชื่อเสีຍงเข้ามาแทน ทำให้ชาวຮาศีจะมีการประสบความสำเร็จแบบก้าวกระโดด เกินหน้าเกินตาจ นคนอื่นอิ จ ฉ า เพราะชาวຮาศีนี้จะมีอิทธพลด้านการเงินเพิ่มมากขึ้น

ຮาศีพิจิก (17 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม)

เป็นຮาศีที่ชีวิตเปลี่ยนพลิกพลันจากหลังมือเป็นหน้ามือเ ล ย ทีเดียว หลังจากเจอดาวเส า ร์จัดเต็มมา 2 ปี ดาวเส า ร์ได้ออกไปแล้ว แถมดาวพฤหัสยังย้ายเข้ามาอีก การง า น และการเงินจะดีสุด อู้ฟู่มาก และดวงดาวความรักก็ลงเอ่ยกันดีอีกต่างหาก

ຮาศีกันย์ (17 กันย ายน-16 ตุลาคม)

เป็นຮาศีที่เด่นในเ รื่ อ งของโชคลาภมากที่สุด อาจจะได้ในสิ่งที่ไม่คลาดหวัง โอกาสใหม่ เข้าในชีวิต หรือบางอย่างอาจจะได้เกินคาด รวมถึงเ รื่ อ งความรักจะเจอเหตุการ์เซอร์ไพรส์เกิดขึ้นโดยไม่ทันตั้งตัว เ รื่ อ งสุขภาพควรระมัดระวังคนรอบข้าง ญาติสนิทมิตรสหาย เนื่องจากดวงดาวร้ า ยจะไปลงที่คนข้างกายมากกว่า และควรระวังเ รื่ อ งคำพูดก่อนจะรับปากใด

เครดิตแหล่งข้อมูล : FB หมอช้าง