กสิกรไทย สาขาแหลมฉบัง ปิด 14วัน หลังผู้ติดเชื้อชาวอิตาลีใช้บริการ

  เมื่อวันที่ 5 มี.ค. 63 ธนาคารกสิกรไทย ได้มีประกาศ เผยว่า ตามที่ธนาคารได้รับแจ้งจากกระทรวงสาธารณสุขเมื่อวันที่ 5 มี.ค. 2563 ว่ามีผู้ป่วยโรคโควิด-19 ชาวอิตาลี เข้ามาใช้บริการศูนย์บริการธุรกิจต่างประเทศ แหลมฉบัง ชั้น 1 เมื่อวันที่ 3 มี.ค.2563 เวลาประมาณ 14:00 น. นั้น

        เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงานและเป็นไปตามมาตรการป้องกันโรคโควิด-19 ของธนาคารกสิกรไทย และแนวทางปฏิบัติของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข โดยเคร่งครัด ธนาคารได้ทำการปิดอาคารศูนย์ธุรกิจต่างประเทศและสาขาแหลมฉบังดังกล่าวโดยทันที เป็นเวลา 14 วัน 

        ตั้งแต่วันที่ 5-18 มี.ค.2563 และทำความสะอาด ฆ่าเชื้อโรค และอบโอโซน (Big Cleaning) ทุกชั้น ทั้งอาคาร รวมถึงให้พนักงานกักตัวเองในที่พัก เป็นเวลา 14 วัน (Self Quarantine at Home) ธนาคารกสิกรไทยปิดสาขาแหลมฉบัง 14 วัน เหตุพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 ชาวอิตาลีเข้าใช้บริการ

        อนึ่ง ลูกค้าสามารถใช้บริการสาขาใกล้เคียง เช่น สาขาฮาร์เบอร์ มอลล์ แหลมฉบัง และสาขาศรีราชา หรือ ศูนย์บริการธุรกิจต่างประเทศ มาบตาพุด หรือ ศูนย์บริการธุรกิจต่างประเทศนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร ชลบุรี ได้ตามปกติ

        ทั้งนี้ จากสถานการณ์แพร่ระบาดของโรค COVID-19 ดังกล่าว ธนาคารมีความห่วงใยและได้ดำเนินการตามมาตรฐานด้านสุขอนามัยอย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยและสวัสดิภาพของพนักงานและลูกค้าเป็นสำคัญ

       ตอนนี้ทั้งร้านอาหาร และบริการต่างๆ ที่มีผู้ใช้บริการที่ติดเชื้อ หรือสุ่มเสี่ยง ก็จะมีการปิดตัวเพื่อทำความสะอาดและป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อโรค

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com