ส่องชีวิตล่าสุด "กาละแมร์" หลังโดนช่อง 3 ปลดฟ้าผ่า

 


หลังจากที่ ทีวีดิจิตอล วอชท์ ได้ออกมาเผยว่า ช่อง 3 ได้ ประกาศลดพนักงาน อีกรอบ ซึ่งก็ทำเอาหลายๆคนตกใจไปตามๆกัน เพราะ 1 ในนั้นมีชื่อของพิธีกรสาวฝีปากกล้าอย่าง กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ อยู่ด้วย

กาละแมร์ พัชรศรี

และ นีน่า กุลนัดดา ปัจฉิมสวัสดิ์ 2 ที่มีรายชื่อเป็นพนักงานฝ่ายข่าว จนทำให้พนักงานหลายคนต่างแปลกใจเนื่องจากไม่ทราบมาก่อนว่าทั้งสองคนมีชื่อเป็นพนักงานประจำ

กาละแมร์ พัชรศรี

รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมา นายสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ กรรมการผู้อำนวยการสายงานธุรกิจทีวี บริษัท บีอีซี เวิลด์ จัดประชุมแผนการลดขนาดองค์กรให้สอดคล้องกับสภาพเศรษฐกิจและแนวทางธุรกิจ

กาละแมร์ พัชรศรี

และลดความซ้ำซ้อนในการทำงาน พร้อมยกเลิกบางแผนกที่ไม่จำเป็น โดนเน้นคัดเลือกพนักงานที่มีคุณภาพเอาไว้ เพื่อให้องค์กรสามารถรับมือกับปัญหาจากพิษเศรษฐกิจทั่วโลก ที่กำลังส่งผลกระทบอย่างหนักต่อธุรกิจทีวีดิจิทัล

กาละแมร์ พัชรศรี

โดยพนักงานพนักงานที่ถูกปลดในครั้งจะเริ่มมีผลหลังเดือนตุลาคม นี้ และจะชดเชยตามกฎหมายแรงงาน บวกเพิ่มพิเศษ 2 เดือน หรือ ได้รับชดเชยสูงสุด 400 วัน หรือประมาณ 13.3 เดือน หากมีอายุงาน 20 ปีขึ้นไป

กาละแมร์ พัชรศรี

และต่ำสุด 30 วัน หากมีอายุงาน 120 วัน 1 ปี ซึ่งส่วนใหญ่พนักงานที่ถูกปลดออกในครั้งนี้ส่วนใหญ่เป็นพนักงานรุ่นเก่า ที่อยู่มานาน แต่ไม่มีหน้าที่งานที่ชัดเจน ไม่ได้ปฏิบัติงานจริง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ช่อง 3 ประกาศปลดพนักงานอีก

กาละแมร์ พัชรศรี

ล่าสุดทางด้าน กาละแมร์ ได้ออกมาโพสต์คลิปเผยมุมมองใหม่ พร้อมข้อความว่า…

กาละแมร์ พัชรศรี

ทำงานในบ้าน หาเงินยังไง ถ้าตั้งใจ ใครๆ ก็ทำได้ค่ะ แมร์สนับสนุนคนสู้ชีวิตทุกคน ไม่จำนนต่อโชคชะตา หาโอกาสใหม่ๆในชีวิตเสมอ และเมื่อโลกเปลี่ยน การซื้อขายผ่านแค่ปลายนิ้ว โทรศัพท์ 1 เครื่องก็ทำเงินพันล้านได้