หนุ่มโชว์เลือด อ้าง iPhone 12 ขอบคมกริบ จนบาดนิ้ว ยันโดนจริง ด้านโซเชียลถกสนั่น


 หนุ่มโพสต์ภาพ อ้าง iPhone 12 ขอบคมกริบ จนบาดนิ้ว ยันโดนจริง ไม่ได้สร้างกระแส เตือนผู้ใช้ให้ระวัง ด้านโซเชียลแสดงความเห็นหลากหลาย

 iPhone 12 ขอบคมกริบ จนบาดนิ้ว

             เป็นประเด็นที่พูดถึงกันอย่างอื้ออึง สำหรับเรื่องของดีไซน์โฉมใหม่ของ iPhone 12 ที่เปลี่ยนมาใช้ขอบแบนแบบเหลี่ยม แทนที่ขอบโค้งมนแบบเดิม กระทั่งล่าสุด ภายหลังจาก iPhone 12 ถึงกำหนดวางจำหน่ายในประเทศไทย ก็เกิดมีดราม่าให้พูดถึงเช่นเดียวกัน

             โดยวันที่ 28 พฤศจิกายน 2563 หนุ่มผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์รูปภาพมีเลือดออกที่บริเวณปลายนิ้ว พร้อมเรื่องราวบอกว่า ถูกขอบ iPhone 12 บาด เตือนให้ผู้ใช้ระวัง หรือใส่เคสป้องกัน พร้อมทั้งยืนยันว่าถูกบาดจริง ๆ ไม่ได้แกล้งเล่น

             โดยโพสต์ของหนุ่มรายนี้ ระบุว่า "iPhone 12 ขอบบาดนิ้ว จริงนะครับ ในรูปคือผมเอง เพิ่งโดนเมื่อคืน ระวังกันด้วยครับ ใส่เคสสักหน่อย ปล.โดนจริงไม่ได้ปั่น และไม่ใช่เข็มจิ้มซิมนะครับ"

             ภายหลังจากโพสต์ได้ไม่นาน ก็มีผู้เข้าไปกดถูกใจเกือบ 5 พันครั้ง และแชร์ต่อกันออกไปกว่า 3.3 พันครั้ง ผู้ที่ได้เห็นเข้าไปแสดงความคิดที่แต่งต่างกัน โดยฝ่ายหนึ่งบอกว่า ลองไปจับ ๆ รูด ๆ ดูแล้วก็ไม่เห็นว่าคมตรงไหน

              ในขณะเดียวกัน อีกฝ่ายก็คอมเมนต์เชื่อว่าสามารถเป็นไปได้ แต่ไม่ใช่เพราะความคม อาจจะเป็นที่มุมและจังหวะในการจับ เปรียบเทียบกับการจับกระดาษ A4 ยังสามารถถูกกระดาษบาดได้ ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร

 iPhone 12 ขอบคมกริบ จนบาดนิ้ว

 iPhone 12 ขอบคมกริบ จนบาดนิ้ว