เช็กเลย ปฏิทินเยียวยา เราชนะ-ม.33 เรารักกัน เงินเข้าวันไหนบ้าง

 

จากกรณี คณะรัฐมนตรี(ครม.) เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2564 ได้มีมติเห็นชอบให้สนับสนุนวงเงินสิทธิ์เพิ่มเติมโครงการเราชนะ และม.33 เรารักกัน โดยเพิ่มเงินคนละ 2,000 บาท  แบ่งเป็น ผู้เข้าร่วมโครงการเราชนะ จำนวน 32.9 ล้านคน และโครงการ ม33 เรารักกัน จำนวน 9.27 ล้านคน ใช้งบประมาณกว่า 85,500 ล้านบาท 

        ล่าสุด ทางด้านเพจเฟสบุ๊ก ไทยคู่ฟ้า ก็ได้เผยรายละเอียดเกี่ยวกับ เราชนะ - ม33เรารักกัน เงินเข้าวันไหน เช็กเลย โดยระบุว่า... 

        กางปฏิทินเยียวยา "เราชนะ - ม33เรารักกัน" เงินเข้าวันไหน เช็กที่นี่!

        เปิดไทม์ไลน์รับเงินเยียวยา ตามมาตรการเยียวยาเพื่อบรรเทาภาระค่าครองชีพให้ประชาชนในระยะเร่งด่วน ที่รัฐบาลไฟเขียวให้ประชาชนผู้มีสิทธิในโครงการเราชนะ และ ม33 เรารักกัน คนละ 2,000 บาท โดยแบ่งจ่าย 2 งวด งวดละ 1,000 บาท โดยจะได้รับการโอนวงเงินสิทธิตามช่องทางที่เคยได้รับของแต่ละกลุ่มโดยอัตโนมัติ

       ประชาชนกลุ่มที่รับสิทธิโครงการเราชนะ ผ่านทางแอปพลิเคชันเป๋าตัง

       จะได้รับการโอนวงเงินสิทธิ

       - วันที่ 20 พ.ค. 64 จำนวน 1,000 บาท

       - วันที่ 27 พ.ค. 64 จำนวน 1,000 บาท

       ประชาชนกลุ่มผู้มีบัตรสวัสดิการฯ และกลุ่มผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษหรือกลุ่มผู้ไม่มีสมาร์ทโฟน 

       จะได้รับการโอนวงเงินสิทธิเข้าบัตรสวัสดิการฯ และบัตรประชาชน

       - วันที่ 21 พ.ค. 64 จำนวน 1,000 บาท

       - วันที่ 28 พ.ค. 64 จำนวน 1,000 บาท

       กลุ่มผู้ประกันตน ตามโครงการ ม33 เรารักกัน จะได้รับโอนวงเงินเข้าแอปพลิเคชันเป๋าตัง

       - วันที่ 24 พ.ค. 64 จำนวน 1,000 บาท

       - วันที่ 31 พ.ค. 64 จำนวน 1,000 บาท

ย้ำตรงนี้ว่า วงเงินสิทธิที่ได้รับสามารถใช้จ่ายได้จนถึงวันที่ 30 มิ.ย. 64  

           เป็นปฏิทินเยียวยา เราชนะ-ม.33 เรารักกัน ว่าเงินเข้าวันไหนกันบ้าง ใครที่ได้รับสิทธิ์ก็อย่าลืมไปใช้เงินกันนะครับ 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com  ขอขอบคุณข้อมูลจาก ไทยคู่ฟ้า