สุดทน!! แก๊งสาวสองอำนาจเจริญ ท้าครูเมียหลวง-ครูซี8 สาบานต่อหน้าพระ

ชาวเน็ตอำนาจเจริญรายหนึ่งโพสต์ข้อความ ถึงครูเมียหลวง ที่สอนภาษาอังกฤษ และครูที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นเมียน้อย ที่สอนภาษาไทย และกำลังเป็นข่าวโด่งดังตามโลกโซเชียลและสื่อต่างๆ ระบุว่า
"คำสาบาน...ที่พระใหญ่ ระหว่างครูปุ้ม ครูอ้อย สท.ปืน ที่ทำให้อำนาจเจริญดังในแง่ลบ ครูอ้อย...สาบานมาว่าไม่เคยร่วมหลับนอนกับ สท.ปืน ตามที่ครูปุ้มกล่าวหา...ถ้าไม่เคยนอนด้วยกันขอให้ครูปุ้มมีอันเป็นไป 3 วัน 7 วัน
ขอให้ฉิบหาย...ขอให้พิการขอให้ตาย...แต่ถ้าเคยหลับนอนกับ สท.ปืน ขอให้ครูอ้อยมีอันเป็นไปเช่นกัน สาธุ สาธุ สาธุ วันที่ 11 ธค.นี้ เวลา 10.00 น. ขอให้ชาวอำนาจเจริญไปเป็นสักขีพยานกันเยอะๆ .....**งานนี้ใครไม่มาถือว่ากลัวในคำสาบาน" ซึ่งหลังจากมีการโพสต์ข้อความดังกล่าว ก็มีคนพากันมาคอมเม้นท์ต่างๆ นานๆ

เมื่อติดต่อไปยังเจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าว ทราบว่า เจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าว เป็นกลุ่มสาวประเภทสองในจ.อำนาจเจริญ ที่ติดตามข่าวสารเรื่องนี้มาโดยตลอด ซึ่งข่าวที่ออกมาตามโซเซียลหรือสื่อต่างๆ ทั้งสองฝ่ายต่างอ้างว่าตนเองพูดความจริง ยืนยันว่าเป็นคนบริสุทธิ์ โต้เถียงกันไปกันมาผ่านสื่อ ทำให้ภาพลักษณ์ของจังหวัดอำนาจเจริญเสียหายและดูไม่ดีในสายตาคนไทยทั้งประเทศ พวกตนและกลุ่มเพื่อนๆจึงได้ชวนกัน ลงขันจัดงานพิธีสาบานขึ้นมา โดยจะเชิญพราหมณ์มาทำพิธีสาบานในครั้งนี้ด้วย และเพื่อที่แต่ละฝ่ายจะได้ไม่ต้องโต้เถียงกันไปกันมาว่าใครโกหก ใครพูดจริง และปล่อยให้เป็นไปตามกฎหมาย ทางพวกตนได้ติดต่อไปยังเฟสบุ๊คของครูที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นน้อย ว่าให้มาสาบาน ซึ่งครูที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นเมียน้อยรับปากว่าจะมา และยังได้ติดต่อไปยังทางครูเมียหลวง ซึ่งตอนนี้นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลอำนาจเจริญ ก็ตอบตกลงว่าจะมาเช่นเดียวกัน
จากนั้นติดต่อไปยังครูเมียหลวง ที่สอนภาษาอังกฤษ เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ทางครูเมียหลวง เปิดเผยว่า ได้รับการติดต่อจากกลุ่มที่เรียกตัวเองว่า แก๊งนางฟ้า (สาวประเภทสอง) อำนาจเจริญจริง และตนเองก็ได้ตกปากรับคำว่าจะไปร่วมพิธีสาบานที่ทางกลุ่มดังกล่าวจัดขึ้น เพื่อยืนยันในความบริสุทธิของตนเอง
ด้านครูที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นเมียน้อย ที่สอนภาษาไทย ได้ติดต่อหลายครั้ง แต่ไม่สามารถติดต่อครูคนดังกล่าวได้ ทำให้ไม่ทราบว่าครูคนดังกล่าวจะมาร่วมพิธีสาบานในครั้งนี้หรือไม่แต่อย่างใด
สุดทน!! แก๊งสาวสองอำนาจเจริญ ท้าครูเมียหลวง-ครูซี8 สาบานต่อหน้าพระ

cr.khaosod