สาวสุดทน “เตือนคู่รัก : กรุณาอย่าทำแบบนี้ในโรงหนัง

ในเว็บไซต์พันทิป"สมาชิกหมายเลข 2224617" ได้ตั้งกระทู้"เตือนคู่รัก : อย่าทำแบบนี้ในโรงหนัง" พร้อมระบุว่า
"วันนี้เราไปดูหนังเรื่อง...... รอบ2ทุ่ม เจอเหตุการณ์ที่ทำให้รู้สึกแย่มากๆค่ะ
ปกติเราเป็นคนชอบดูหนัง และชอบไปคนเดียว ซึ่งวันนี้ก็เลือกที่หนังตรงกลางแถวเลย(แถวD) และที่นั่งข้างซ้ายเป็นคู่รัก ช-ญ ซึ่งผู้ชายนั่งข้างเรา
เรานั่งดูโฆษณาก่อนหนังฉายได้สักพัก คู่รักก็มานั่งที่ นั่งปุ๊บ ฝ่ายหญิงซบไหล่ปั๊บ เราก็ยังไม่อะไร คิดว่าปกติ
แต่พอหนังฉายไปเรื่อยๆ ฝ่ายหญิงชวนคุย เสียงงุ๊งงิ๊งๆ เหมือนจะพูดเบาๆ แต่เรานั่งข้างๆ ก็ได้ยินเสียง งุ๊งงิ๊งๆๆซึ่งคุยยาวพอสมควร พอเงียบไปได้สักพัก ผู้หญิงก็ซบผู้ชายจนแทบจะ
นอนตัก ผู้ชายก็หันไปหา คุยกัน แล้วก็เงียบ แล้วก็คุยกันใหม่
แล้วสักพักผู้หญิงก็ ‘ก่ายขา' ขึ้นมาบนตักผู้ชาย แล้วก็กอดๆซบๆ กันอยู่แบบนั้น (เราก็เริ่มตะลึง...เฮ้ย ใจเย็นๆนะพี่)
พอเราเริ่มรำคาญ ก็เลยหันไปมอง (เพื่อให้เขารู้สึกแล้วเกรงใจคนนั่งข้างๆ) แต่พอเราหันไป สิ่งที่เห็นคือ ผู้ชายหันไป ‘จูบ' เสียงดัง "จ๊วบ" คือเราได้ยินจริงๆ คือจูบกันจริงๆ
ไม่ใช่จูบแบบจุ๊บเดียว แต่จูบแบบส่ายหัวด้วยคะ (ไม่รู้จะอธิบายไง แต่มันดัง จ๊วบ เลยอะคะ T[]T)
เราตกใจมาก นั่งเบียดเก้าอี้มาทางขวาเลยคะ ไม่โอเคอย่างแรง
แล้วเป็นอย่างงี้จนเกือบหนังใกล้จบ เราไม่ไหวจริงๆ หันไปมองเลยคราวนี้ ปรากฎว่า ภาพที่เห็นคือ ผู้หญิง ‘ล้วง' มือเข้าไปในเสื้อผู้ชาย แล้วผู้ชายร้อง....ออกมา
เราสะพรึงมาก อยากย้ายที่นั่ง แต่ไม่รู้จะไปนั่งไหน แล้วนั่งซะกลางแถว ก็ทนๆนั่งไปจนหนังจบ ไม่กล้าพูดเตือน เพราะมาคนเดียว กลัวค่ะ ได้แต่หันไปมองเป็นนัยๆ แต่ก็ไม่ได้ผล
เหมือนโลกนี้มีเพียงเราสองคน
อย่างไรก็ดีสมาชิกคนดังกล่าวไม่ได้ระบุว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่โรงภาพยนตร์ไหน โดยมีผู้มาตอบในกระทู้เป็นจำนวนมาก หลายคนได้ระบุว่าเคยเจอประสบการณ์ที่หนุ่มสาวมาดูหนังแล้วทำพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมในโรงหนังในกรุงเทพฯหลายครั้ง และยังมีบางคนเสนอวิธีแก้เผ็ดด้วยการใช้วิธีจ้อง หรือใช้แฟลตมือถือส่องเพื่อให้เกิดความอายจะได้ไม่ทำพฤติกรรมแบบนี้อีกในโรงภาพยนตร์
สาวสุดทน “เตือนคู่รัก : กรุณาอย่าทำแบบนี้ในโรงหนัง
ที่มาจาก  สมาชิกหมายเลข 3574661 เวบไซต์ pantip.com