พ่อนายพล พาเจมส์บอนด์ สืบชะตาสะเดาะเคราะห์ ลดกรรม

เมื่อวันที่ 14 ธ.ค. 2559 พล.ต.วิทยา วรรคาวิสันต์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบก ที่ 38 จ.น่าน พร้อมด้วยนางปุนยวัจนา วรรคาวิสันต์ ภริยา นำบุตรชาย นายอภิราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์ หรือเจมส์บอนด์ ทำพิธีสืบชะตาสะเดาะเคราะห์ ที่ วัดพระธาตุแช่แห้ง พระอารามหลวง อ.ภูเพียง จ.น่าน หลังจากกรณีถูกรุมทำร้ายร่างกาย โดยมีคู่กรณี คือ นายกฤษณะ อมิตรสูญ หรือบอล แฟนหนุ่มอุ้ม ลักขณา พร้อมพวก รวม 4 คน ร่วมกันทำร้ายร่างกายที่มาลิน สกาย เชียงใหม่นั้น

โดยมีพระเดชพระคุณพระชยานันทมุนี เจ้าอาวาสวัดพระธาตุแช่แห้ง เป็นผู้ทำพิธี ผูกด้ายสายสิญจน์ข้อมือ และรดน้ำมนต์ เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต
นายอภิราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์ หรือเจมส์บอนด์ เปิดเผยว่า อาการบาดเจ็บขณะนี้ดีขึ้นมาก จะมีก็ที่บริเวณจมูกที่ยังเจ็บอยู่บ้าง และฟัน ซึ่งทางแพทย์ได้ใช้เครื่องมือดามไว้ ซึ่งต้องใช้เวลาอีกระยะจึงจะหายสนิท
พ่อนายพล พาเจมส์บอนด์ สืบชะตาสะเดาะเคราะห์ ลดกรรม
ด้านนางปุนยวัจนา วรรคาวิสันต์ กล่าวว่า ทำบุญสะเดาะเคราะห์เป็นความเชื่อแบบชาวเหนือ ที่เชื่อว่าบุญกุศที่ได้อานิสงส์เป็นผลให้เกิดความโชคดี และแก้เคราะห์ ลดกรรม และอีกทางก็ช่วยในด้านของจิตใจ เพื่อให้เรามีสติ และพร้อมจะดำเนินชีวิตต่อไปได้อย่างราบรื่น ซึ่งทางครอบครัว รวมทั้งตัวน้องเจมส์บอนด์นั้น มีความตั้งใจจะบวช แต่ยังติดเรียน และอีกหลายอย่าง โดยจะรอให้เรียนจบและสุขภาพดีเป็นปกติ จะวางแผนเรื่องบวชอีกครั้ง ส่วนด้านคดีขณะนี้ยังไม่ได้แจ้งความคืบหน้าอะไร คงต้องรอให้เป็นหน้าที่ของทางเจ้าหน้าที่ดำเนินการตามกฎหมาย

ขอบคุณเนื้อหา khaosod.co.th